Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nghi ngờ về sức khỏe của Seung Ri sau tai nạn xe hơi

Hàng loạt câu hỏi về thần tượng sau tai nạn không được trả lời thỏa đáng đã khiến người hâm mộ hoang mang.

3h34' rạng sáng 12/9 (giờ Hàn Quốc), tại Dongbu-ichon, chiếc xe Porsche màu trắng do Seung Ri điều khiển bất ngờ mất lái, vượt qua 2 làn đường sang bên phải, đâm vào đuôi chiếc xe Mercedes-Benz màu đen, trượt sang bên trái, đâm vỡ dải phân cách trước khi bị lật úp.

Chiếc xe của Seung Ri rúm ró sau tai nạn.

Ngay sau khi thông tin về tai nạn xuất hiện, đại diện công ty quản lý YG Entertainment đã lên tiếng xác nhận, đồng thời khẳng định Seung Ri chỉ bị thương nhẹ, không gặp chấn thương nghiêm trọng. Trong khi có một số nguồn tin cho rằng thành viên nhỏ tuổi nhất Big Bang phải phẫu thuật gan, YG Entertainment đã bác bỏ, cho biết vết thương sẽ lành sau khoảng 1 tuần nghỉ ngơi.

Ngày 22/9, đại diện cảnh sát Seoul hé lộ cuộc điều tra vụ tai nạn vẫn chưa thể bắt đầu và cũng không thể đưa ra lịch cụ thể vì Seung Ri vẫn đang nằm viện.

Sáng 24/9, trả lời báo giới, đại diện YG Entertainment cho biết: "Sau khoảng 3 ngày nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt, Seung Ri đã được chuyển ra phòng bệnh thường. Ban đầu, Seung Ri được dự đoán sẽ là một tuần nhưng thời gian này đã kéo dài hơn dự kiến. Tuy nhiên, vấn đề không phải do chấn thương nặng mà chỉ vì Seung Ri cần được nghỉ ngơi nhiều hơn. Cậu ấy đang hồi phục và tình trạng sức khỏe cũng đã được cải thiện nhiều. Ngày ra viện của cậu ấy vẫn chưa được quyết định".

Những thông tin không thực sự rõ ràng này đã khiến người hâm mộ hoang mang, nghi ngờ liệu chấn thương của Seung Ri có nhẹ như những gì YG Entertainment khẳng định.

Bởi lẽ, chàng ca sĩ sinh năm 1990 đã phải nằm tới 3 ngày tại phòng chăm sóc đặc biệt. Cho đến thời điểm này là 12 ngày sau tai nạn, thành viên Big Bang vẫn chưa biết ngày xuất viện. Bên cạnh đó, nếu Seung Ri không bị thương nặng thì chắc chắn anh đã tham gia vào các cuộc điều tra của cảnh sát chứ nhà chức trách không phải chờ anh như hiện tại.

Hé lộ clip vụ tai nạn xe hơi của Seung Ri (Big Bang)

Hình ảnh và tình trạng của cậu em út nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn có phần nghiêm trọng hơn những thông tin ban đầu.

H.G

Bạn có thể quan tâm