Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ clip vụ tai nạn xe hơi của Seung Ri (Big Bang)

Hình ảnh và tình trạng của cậu em út nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn có phần nghiêm trọng hơn những thông tin ban đầu.

Hình ảnh hộp đen ghi lại toàn bộ vụ tai nạn của Seung Ri đã được hé lộ trên truyền hình Hàn Quốc trong bản tin sáng nay, 12/9.

Theo clip, chiếc xe Porsche màu trắng do Seung Ri điều khiển bất ngờ mất lái, vượt qua 2 làn đường, đâm vào đuôi chiếc xe Mercedes-Benz màu đen, trượt sang bên trái, đâm vỡ dải phân cách trước khi bị lật úp.

Tai nạn xảy ra vào lúc 3h34' rạng sáng 12/9 (giờ Hàn Quốc) tại Dongbuichon.

Trong thông tin ban đầu trả lời báo giới, công ty quản lý YG Entertainment khẳng định Seung Ri và 3 người trên chiếc xe Mercedes-Benz chỉ bị thương nhẹ, không có vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, mới đây có nguồn tin cho biết thành viên Big Bang phải phẫu thuật gan.

Trước sự ồn ào của người hâm mộ, YG Entertainment tiếp tục phải đưa ra những thông tin trấn an: "Việc Seung Ri bị tổn thương ở gan và phải phẫu thuật là hoàn toàn bịa đặt. Đúng là cậu ấy bị chảy máu trong và tổn thương gan nhưng chỉ cần điều trị chứ không phải mổ. Seung Ri có thể sẽ phải nằm viện 1 tuần. Cậu ấy sẽ hỗ trợ cảnh sát điều tra sau thời gian điều trị".

Phía cảnh sát cũng đã xác nhận Seung Ri không hề say rượu lúc gây ra tai nạn. Hiện tại, nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Người hâm mộ hy vọng Seung Ri sẽ sớm bình phục.

H.G

Bạn có thể quan tâm