Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Seung Ri (Big Bang) bị tai nạn xe hơi

Công ty quản lý YG Entertainment khẳng định đây không phải là một vụ tai nạn do say rượu.

3h34' sáng 12/9 (giờ Hàn Quốc), Seung Ri đang điều khiển chiếc Porsche của anh tại Dongbuichon, ngay gần khu chung cư Shindongah thì bất ngờ đâm vào chiếc Mercedes-Benz chạy phía trước. Chiếc xe Porsche của nam ca sĩ bị lật úp và đâm vào dải phân cách. 

Hình ảnh vụ tai nạn của Seung Ri.

Cả Seung Ri và ba người có mặt trên chiếc xe Mercedes-Benz đều nhanh chóng được chuyển vào bệnh viện.

Trả lời trên My Daily, đại diện công ty quản lý YG Entertainment cho biết bốn người trong vụ tai nạn chỉ bị thương nhẹ, đồng thời khẳng định đây không phải là một vụ tai nạn do say rượu: "Mặc dù không bị thương nặng nhưng để kiểm tra những dấu hiệu dư chấn sau tai nạn, trong ngày hôm 12/9, Seung Ri sẽ trở lại bệnh viện để làm xét nghiệm tổng thể".

Kpop chìm trong u buồn trước cái chết của RiSe Ladies’ Code

Cộng đồng fan Ladies’ Code sẽ tổ chức thắp nến cầu nguyện trên toàn thế giới vào tối ngày 8/9.

Tin tai nạn của Seung Ri vào thời điểm này thực sự khiến người hâm mộ phải lo lắng. Bởi ngay đầu tháng 9, làng giải trí Hàn đã phải chứng kiến một tai nạn xe hơi kinh hoàng, cướp đi sinh mạng của 2 thành viên nhóm nhạc nữ Ladies' Code và 3 thành viên còn lại đều phải chịu những chấn thương khá nặng.

Đầu năm 2011, một thành viên khác của Big Bang là Dae Sung cũng gây tai nạn xe hơi và phải tạm rút lui khỏi làng giải trí gần 1 năm. 

Seung Ri

H.G

Bạn có thể quan tâm