Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự thật bê bối sau những hình ảnh ngọc nữ, hoàng tử Kbiz

Dù nổi tiếng và được biết đến với hình tượng hoàn hảo, nhưng những ngôi sao Hàn Quốc cũng bộc lộ những mặt trái khiến dư luận và công chúng ngỡ ngàng.

Ca sĩ, diễn viên thần tượng lao dốc vì scandal ma túy, chất kích thích

Nữ diễn viên Mối tình đầu Lee Seung Yeon, Park Shi Yeon, Jang Mi In Ae có một năm buồn với nhiều nuối tiếc. Văn phòng công tố Trung tâm Seoul khởi tố 4 nghệ sĩ vì sử dụng chất gây mê propofol. Theo vị đại diện của Sở công tố, nhóm nghệ sĩ này đã sử dụng propofol nhiều hơn mức cho phép, dù không trong giai đoạn điều trị bệnh nào. Thậm chí, để "lách luật", có người còn tới các viện thẩm mỹ khác nhau trong cùng một ngày để được tiêm thêm. Propofol là loại thuốc mê tĩnh mạch tác dụng ngắn, khởi phát nhanh và được ứng dụng rất nhiều trong các phẫu thuật ngắn, phẫu thuật trong ngày.

Nữ diễn viên Mối tình đầu Lee Seung Yeon.

Trong phiên ngày 29/10/2013, khi bị đề nghị mức 8 tháng tù, Park Shi Yeon và Lee Seung Yeon đều rơi nước mắt vì sợ hãi. Hiện tại, bản án được dành cho ba diễn viên này là 8 tháng tù giam, cộng theo là một khoản tiền phạt (mức tiền tăng từ 3.500 tới 5.000 đôla), nhưng được hoãn thi hành án 2 năm.

Tài tử Joo Ji Hoon của Hoàng cung bị cảnh sát Hàn Quốc triệu tập vào năm 2009 sau ba lần sử dụng ma túy tại nhà nam diễn viên kiêm người mẫu Ye Hak Young vào tháng 3/2008. Anh cũng thừa nhận việc từng vận chuyển ma túy.

Tài tử Joo Ji Hoon của Hoàng cung đã bị cảnh sát Hàn Quốc đã triệu tập vào năm 2009 sau khi ba lần tiến hành sử dụng ma túy.

Tháng 5/2011, trong chuyến thăm Nhật Bản, G-Dragon (Big Bang) đã vào một club hút cần sa và bị cảnh sát tạm giữ. Thời điểm đó, Big Bang đang thực hiện tour diễn tại Nhật. Phía cảnh sát phân tích, vì đây là lần phạm tội đầu tiên của G-Dragon, thêm nữa lượng ma tuý anh hút thuộc loại nhỏ nên chưa xét vào tội danh tội phạm ma tuý. Cảnh sát đã xử lý theo cách tạm hoãn truy tố. Sau vụ việc, G-Dragon tạm hoãn mọi hoạt động một thời gian để tự kiểm điểm.

Thành viên Park Bom (2NE1) cũng lao đao vì từng bị hải quan bắt khi mang theo người một lượng ma túy đá. Tin tức này khiến Park Bom trở thành “cái gai” trong mắt dư luận Hàn.

Bóc màn cảnh trốn thuế tràn lan

Sau scandal trốn thuế thu nhập hơn 2,5 tỷ won (khoảng 50 tỷ đồng), Song Hye Kyo tiếp tục bị báo chí nước này tố là “người đẹp hai mặt”. Trước mặt Song Hye Kyo nói lời xin lỗi vì sai lầm của mình nhưng sau đó cô lại đổ lỗi cho truyền thông Hàn Quốc đưa tin ác ý. Tờ Nocutnews đưa ra nghi ngờ về độ chân thực trong lời tạ lỗi của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo bị mang danh "người đẹp hai mặt". 

Mỹ nữ của Sắc đẹp ngàn cân Kim Ah Joong cũng là một diễn viên “dính líu” tới scandal trốn thuế. Theo điều tra của cơ quan chức năng, Kim Ah Joong đã kê khai giảm đi đáng kể số tiền thực tế mà cô nhận được từ các khoản thu cho việc làm diễn viên, người mẫu, đóng quảng cáo... nhằm “rút bớt” một khoản thuế lớn.

Giữa tháng 7 vừa qua, nhiều tin đồn cho biết ca sĩ Bi Rain đã bị điều tra vì bị tình nghi trốn hàng trăm triệu tiền thuế. Theo báo cáo điều tra ban đầu, nam ca sĩ này đã chuyển tiền vào các tài khoản ngân hàng dưới tên của người khác để tránh một khoản tiền thuế khá lớn phải nộp cho ngân sách.

Mua bán dâm, bạo hành và cưỡng hiếp

Năm 2013, vợ Ryu Shi Won đệ đơn lên tòa, đơn phương xin ly dị. Cặp đôi này kết hôn năm 2010 và có chung với nhau một cô con gái. Trong đơn, vợ Ryu Shi Won đồng thời tố cáo chồng hành hung, lắp đặt thiết bị trái phép để theo dõi vợ. Ngay lập tức, nam diễn viên phim Cảm xúc gặp gỡ báo chí và khẳng định, anh không làm gì sai trái: "Mọi nỗ lực chỉ nhằm ngăn cản gia đình tan vỡ, vì thương đứa con nhỏ".

Ryu Shi Won từng được coi là biểu tượng của đàn ông mẫu mực nhưng sau vụ việc này, anh gần như trắng tay về sự nghiệp.

Ryu Shi Won.


Vào ngày 15/2/2013, một cô gái 22 tuổi đang là thực tập sinh của một công ty giải trí đã gọi điện đến đường dây nóng của Bộ bình đẳng giới tố cáo nam diễn viên Park Si Hoo cưỡng bức cô. Sau đó cô gái này đã đệ đơn kiện lên tòa chống lại anh và cảnh sát đã bắt tay vào điều tra. 

Ngày 19/2, nam diễn viên trong Alice in Cheongdamdong đã gửi thông cáo báo chí phủ nhận cáo buộc trên. Anh thừa nhận rằng mình có quan hệ thể xác với cô gái nọ nhưng đó là hai bên tình nguyện chứ không phải cưỡng bức. Vụ việc sau đó trở nên lùm xùm và mặc dù đã được giải quyết êm xuôi nhưng hành động của Park Shi Hoo đã khiến không ít người sụp đổ hình ảnh về “chàng hoàng tử trong mơ”.

Vụ việc Kim Hyun Joong gần đây bị bạn gái tố cáo thói bạo hành như “giọt nước làm tràn ly” câu chuyện đàn ông bạo lực tại Hàn Quốc. Những bằng chứng từ phía nạn nhân đưa ra kèm giấy của bệnh viện đang khiến phía Kim phải im lặng. Trước đó, Kim Hyun  Joong rất nổi tiếng nhờ vai “chàng trai đẹp hơn hoa” trong phim Vườn sao băng.

Kim Hyun Joong.

Giữa tháng 8 vừa rồi, tòa án quận Suwon, Hàn Quốc đã tuyên án vụ việc Á hậu Hàn Quốc Sung Hyun Ah bán dâm. Tin tức này đã khiến dư luận Hàn chán ngán khi Sung Hyun Ah luôn thể hiện cô là người phụ nữ mẫu mực của showbiz.

http://2sao.vn/sao/su-that-be-boi-sau-nhung-hinh-anh-ngoc-nu-hoang-tu-kbiz-p0c1000n20140829114443616.vnn

Theo Hà Thanh/ 2sao

Bạn có thể quan tâm