Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Seung Ri tái nhập viện

Về nhà chưa lâu, thành viên nhỏ tuổi nhất của Big Bang đã phải tái nhập viện vì sốt cao.

Một nguồn tin thân cận với Seung Ri cho biết:" Mặc dù bệnh viện cố giữ cậu ấy lại vào cuối tuần trước nhưng Seung Ri đã xuất viện để chuẩn bị cho phần trình diễn tại lễ bế mạc Á vận hội cũng như hỗ trợ cảnh sát điều tra vụ tai nạn. Tuy nhiên, vì sốt cao, cậu ấy đã lại phải nhập viện khẩn cấp".

Sáng 30/9, đại diện công ty quản lý YG Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin.

"Sau tai nạn, quá trình phục hồi của Seung Ri được theo dõi rất cẩn thận. Tuy nhiên, việc ra viện sớm hơn dự kiến đã gây ra rắc rối. Chúng tôi vẫn đang theo sát tình trạng của Seung Ri và cậu ấy đang được điều trị tích cực tại bệnh viện" - đại diện YG Entertainment phát biểu.

Chưa đầy 1 tuần sau khi xuất viện, Seung Ri đã phải nhập viện.

Như vậy, chắc chắn Seung Ri sẽ không biểu diễn cùng Big Bang tại lễ bế mạc Á vận hội Incheon lần thứ 17 diễn ra vào ngày 4/10.

"Sau khi nhập viện, Seung Ri sẽ chỉ tập trung vào việc điều trị. Phần biểu diễn trong lễ bế mạc Á vận hội của Big Bang sẽ chỉ có 4 thành viên. Seung Ri rất tiếc về sự cố này" - đại diện YG cho biết.

Sáng sớm ngày 12/9, chiếc xe Porsche của Seung Ri bất ngờ đâm vào đuôi một chiếc Mercedes, va chạm với dải phân cách và lật nhào. Sau 14 ngày điều trị, Seung Ri đã được xuất viện. Tuy nhiên, chỉ đúng 1 ngày trước đó, YG Entertainment còn khẳng định không biết lúc nào chàng ca sĩ 9x mới được về nhà. Ngoài ra, việc cảnh sát vẫn chưa thể tiến hành điều tra vụ tai nạn đã khiến fan nghi ngờ về tình trạng thực sự của Seung Ri. Nhiều người tin rằng vụ tai nạn của thành viên Big Bang nghiêm trọng hơn rất nhiều so với những gì YG Entertainment vẫn đang nói.

Fan nghi ngờ về sức khỏe của Seung Ri sau tai nạn xe hơi

Hàng loạt câu hỏi về thần tượng sau tai nạn không được trả lời thỏa đáng đã khiến người hâm mộ hoang mang.

H.G

Bạn có thể quan tâm