Loạt sản phẩm nhà bếp Beko mới chinh phục nhu cầu gia đình Việt
Đầu tư công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững là cách Beko xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu từ châu Âu đến châu Á.
Loạt sản phẩm nhà bếp Beko mới chinh phục nhu cầu gia đình Việt
Đầu tư công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững là cách Beko xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu từ châu Âu đến châu Á.
Thùy Tiên ‘vẽ đường cong’ từ những thói quen nhỏ
Hành trình “vẽ đường cong” của nàng hậu Thùy Tiên là nguồn cảm hứng tích cực cho nhiều cô gái. Không nhiều người biết phép màu ấy được góp nhặt từ điều rất đỗi bình thường.
Imou chinh phục khách hàng bằng giải pháp nhà thông minh
Cho phép gia chủ điều khiển thiết bị từ xa, tận hưởng cuộc sống thông minh ngay trong căn nhà, Imou mang đến bộ giải pháp IoT lấy công nghệ video làm trọng tâm.
Hành trình 10 năm của Starbucks tại thị trường Việt
Bà Patricia Marques - Tổng giám đốc Starbucks Vietnam - khẳng định sự linh hoạt cùng thời cuộc là cách tiến xa trên hành trình mang đến trải nghiệm tuyệt vời qua từng tách cà phê.
Bảo vệ sức khỏe gia đình với công nghệ diệt khuẩn của điều hòa Sharp
Mùa nóng cao điểm, nhu cầu làm mát tăng, nhiều người ưu tiên chọn điều hòa diệt khuẩn Sharp - thương hiệu uy tín từ Nhật Bản - để tạo không khí dễ chịu và bảo vệ sức khỏe cả nhà.
Đi tìm chất xúc tác giúp B Ray, Hà Nhi và Mie tỏa sáng hào quang
B Ray, Hà Nhi, DJ Mie là những nghệ sĩ trẻ có cá tính nghệ thuật khác biệt với nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng, được khán giả đón nhận.
F88 và nỗ lực giúp khách hàng Việt theo đuổi cuộc sống hạnh phúc
Trong gần một thập kỷ, F88 tâm huyết phát triển đa dạng sản phẩm tài chính chất lượng, hỗ trợ người lao động phổ thông hướng đến cuộc sống tốt đẹp.
Sinh viên ĐH Thái Bình Dương bản lĩnh từ giảng đường đến thực tế
ĐH Thái Bình Dương giúp sinh viên phát triển chuyên môn, khai phóng cho các cải tiến mang tính đột phá và đào tạo nên nhiều thế hệ bản lĩnh, đem lại giá trị tích cực cho cộng đồng.
Cẩm nang shopping ‘không ngừng nghỉ’ tại Singapore
Nổi tiếng là thiên đường mua sắm của châu Á, tại Singapore, du khách dễ dàng thấy đủ loại đồ trang sức, hàng thủ công mỹ nghệ, sách truyện đến dụng cụ chơi nhạc giàu tính văn hóa.
Nhiều người có suy nghĩ chính sách công “đại diện” cho Nhà nước, chính quyền, không liên quan đến mỗi cá thể trong xã hội. Tuy nhiên, góc nhìn này chưa hẳn chính xác.
Từ sức mạnh khối phi tập trung đến giấc mơ mở tương lai Web3
Những “thương hiệu sáng tạo” Việt trên trường quốc tế đang nở rộ với tốc độ nhanh hơn, nâng tầm Việt Nam lên vị thế mới đáng tự hào.
Giải mã Estée Lauder - biểu tượng chống lão hóa vượt thời gian
Estée Lauder dành nhiều thập kỷ tìm kiếm và hoàn thiện bộ sản phẩm mang tính biểu tượng, giúp lưu giữ thanh xuân cho hàng triệu phụ nữ: Advanced Night Repair.
Điều gì đang chờ đợi trợ lý giọng nói ‘Made in Vietnam’?
Đội ngũ phát triển Kiki tin rằng, việc không ngừng nâng cấp sẽ giúp trợ lý giọng nói tăng tính ổn định, cải thiện mô hình, kết nối con người và máy móc trở nên đơn giản hơn.
Cảm hứng tạo nên bộ ảnh 'Nốt hương đặc sản' của Phê La
Trên hành trình đầy sáng tạo và khác biệt của mình, Phê La mở ra chương mới thông qua việc giới thiệu bộ ảnh nghệ thuật với nhiều tầng ý nghĩa ẩn dụ mang tên “Nốt hương đặc sản”.
Bí quyết du lịch 'sang xịn mịn' ở Phú Quốc với chi phí tiết kiệm
Sở hữu biển xanh, cát mịn, dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng, khu vui chơi hoành tráng và ẩm thực đặc sắc, Phú Quốc (Kiên Giang) không ngừng khiến du khách “mê mệt”.
8 tính năng độc quyền từ công nghệ AIRism của Uniqlo
AIRism là công nghệ sợi vải độc quyền nổi tiếng toàn cầu do Uniqlo nghiên cứu trong nhiều năm và chính thức ra mắt vào năm 2012.
Sống xanh không khó theo cách của Gen Z
Vấn đề môi trường ngày càng được quan tâm và trong bối cảnh đó, sống xanh trở thành một xu hướng tất yếu. Là thế hệ sáng tạo, Gen Z có cách riêng để thực hành sống xanh.
Phía sau những ô cửa sáng đèn tại Akari City
Khoác lên mình vẻ hiện đại của “thành phố an cư đa tiện ích” nhưng biệt lập, Akari City trở thành tổ ấm lý tưởng của cư dân nhiều thế hệ, góp phần thay đổi diện mạo khu tây TP.HCM.
Lên rừng xuống biển khám phá 4 mùa cùng Lexus
Cung đường đa dạng với không ít thử thách đã mang đến trải nghiệm thăng hoa cho người lái khi thử sức cùng những chiếc xe đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản.
Kiến tạo giá trị an cư, Essensia Sky khẳng định sức hút của BĐS ở thực
Thấu hiểu mong ước của người mua nhà ở thực, đặc biệt là gia đình trẻ, Phú Long kiến tạo Essensia Sky trở thành “căn hộ sức khỏe thế kỷ mới” tụ hội các giá trị an cư cốt lõi.
Những con số đáng nhớ của chuyến dã ngoại thanh xuân đặc biệt
Chuyến dã ngoại đặc biệt do Värna - Nutifood Thuỵ Điển tổ chức tại công viên Lê Văn Tám (TP.HCM) đã trở thành điểm đến đáng nhớ cho cộng đồng người trung và cao niên.