'Hãy bắt đầu điều không thể' với giải chạy Toyota Ekiden 2024
Giải chạy Toyota Ekiden - được đặt theo tên cuộc đua tiếp sức ra đời năm 1917 tại Nhật Bản - lan tỏa thông điệp “Hãy bắt đầu điều không thể” của tập đoàn đến từ xứ phù tang.
'Hãy bắt đầu điều không thể' với giải chạy Toyota Ekiden 2024
Giải chạy Toyota Ekiden - được đặt theo tên cuộc đua tiếp sức ra đời năm 1917 tại Nhật Bản - lan tỏa thông điệp “Hãy bắt đầu điều không thể” của tập đoàn đến từ xứ phù tang.
Điện hóa - hành trình tiên phong với tầm nhìn dài hạn của Lexus
Bắt đầu kỷ nguyên điện hóa từ khá sớm, song Lexus không vội vàng bước vào cuộc đua này. Thay vào đó, Lexus muốn đảm bảo sự chuyển đổi phù hợp và lý tưởng nhất cho người dùng.
'Toyota Wigo không cho tôi cảm giác đang lái một chiếc xe hạng A'
Hơn 2 tháng trải nghiệm và có một chuyến xuyên Việt cùng Toyota Wigo, anh Bùi Minh Hải đánh giá đây là mẫu xe hạng A mang đến nhiều bất ngờ, đặc biệt ở khả năng vận hành ấn tượng.
Lý Thành Cơ - một thập kỷ rong ruổi những vùng đất
Lý Thành Cơ là cái tên quen thuộc trong cộng đồng du lịch. 10 năm rong ruổi khắp nơi, anh vẫn nguyên sự háo hức với những chuyến đi và cảm giác thích thú trước mọi hành trình.
Hành trình tiếp lửa người Việt can trường bước qua một năm giông bão
Với chủ đề “Mừng năm can trường, khai xuân bản lĩnh” xuyên suốt mùa lễ hội, Tiger Beer mong muốn tiếp sức người tiêu dùng vững tin và kiên trì tiến bước với tinh thần “mãnh hổ”.
Giới trẻ hưởng ứng uống có trách nhiệm cùng tiệc vui không cồn
Người trẻ nghĩ gì về quan điểm “Tết không uống tí thì còn gì vui?
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Innova Cross mở đường cho những hành trình khám phá
Với cải tiến đột phá về thiết kế, hiệu năng và công nghệ, Innova Cross tái định nghĩa xe MPV đa dụng, trở thành lựa chọn được cả những gia đình lẫn chủ doanh nghiệp ưa chuộng.
Nhìn lại hành trình Lifebuoy cùng cộng đồng làm nên 'Tết ổn'
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
10 năm đưa điện ra đảo ngọc Phú Quốc
Cách đây 10 năm, tháng 2/2014, đường lưới điện ngầm 110 kV xuyên biển Hà Tiên - Phú Quốc chính thức vận hành. Lần đầu tiên, đảo ngọc chính thức dùng điện từ lưới điện quốc gia.
CEO KMS Technology: ‘Đã đến lúc KMS bứt phá cho thành công lớn hơn’
Trong chuyến công tác mới nhất tại Việt Nam, ông Leo Tucker đã trò chuyện cùng Znews - Tri thức về thành tựu KMS đạt được trong 15 năm và kỳ vọng những bứt phá ở tương lai.
Gen Y và Z làm mới Tết cổ truyền bằng nội thất phá cách
Không ngần ngại tạo điểm nhấn riêng, người trẻ hào hứng với ý tưởng biến mọi thứ xung quanh mình - dù là gian bếp nhà hay chiếc tủ lạnh sử dụng thường ngày - trở thành độc nhất.
20.000 'Tết ổn' gửi trao bệnh nhi và bác sĩ trên toàn quốc
Đồng hành cùng Hội Nhi khoa Việt Nam, Lifebuoy mang “Tết ổn” đến với 20.000 bệnh nhi và đội ngũ y tế tại 20 bệnh viện trên cả nước.
Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe với đồ uống không cồn
Hiểu rõ nhu cầu thưởng thức có trách nhiệm trong tiệc vui dịp lễ Tết của giới trẻ, Heineken Việt Nam triển khai chiến dịch “Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe” với Heineken 0.0.
'Tết nhà là Tết nhất' cùng LG OLED evo
Vừa đa dạng trải nghiệm giải trí, vừa giúp cuộc sống tiện dụng nhờ những tính năng hữu ích, LG OLED evo biến dịp Tết của người dùng trở nên sống động và trọn vẹn hơn.
Peugeot - 2 thế kỷ từ xưởng đúc thép đến thương hiệu ôtô hàng đầu
Qua hơn 210 năm, từ xưởng sản xuất thép tại Sochaux, Peugeot trở thành biểu tượng của ngành công nghiệp ôtô Pháp. Thành công của thương hiệu đến từ giá trị cốt lõi: Sự cuốn hút.
'Chốt' Veloz Cross, Avanza Premio với ưu đãi lớn đầu năm
Trong phân khúc MPV gia đình, Veloz Cross và Avanza Premio là 2 mẫu xe tiêu biểu được người dùng Việt ưa chuộng nhờ ngoại hình, công năng đa dụng, trang bị hiện đại.
Yaris Cross - bước tiến trên hành trình 'xanh hóa' thị trường ôtô Việt
Trong bối cảnh nhiều người còn chưa sẵn sàng xuống tiền cho một chiếc xe điện, sự xuất hiện của dòng ôtô hybrid mang đến lựa chọn hợp lý với xu hướng di chuyển xanh.
Gác lại năm cũ nhiều thử thách, người trẻ tự tin đón 'Tết ấm'
Niềm vui ngày Tết vẫn còn đó, nhưng áp lực để có cái “Tết ấm” với nhà cửa tươm tất, mâm cỗ đủ đầy khiến người trẻ vơi bớt nỗi mong chờ.
Toyota Wigo 2023 - bạn đường cho phái đẹp thoải mái dạo phố
Kiểu dáng năng động trẻ trung, kích thước nhỏ, vận hành ổn định... Có thể ví Toyota Wigo 2023 như “phụ kiện” thời thượng cho các cô nàng tự tin dạo phố, thể hiện cá tính.
Chiến lược giúp VieON thành ứng dụng thảo luận nhiều nhất mạng xã hội
Bằng sự thấu hiểu người dùng và chiến lược tập trung mọi nguồn lực cho công nghệ, VieON là ứng dụng OTT thuần Việt có bước tiến “ngoạn mục” sau 3 năm ra mắt.