Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Series phim ngắn ‘Món tươi ngọt cho đời tươi tắn’ gây chú ý trên MXH

Series phim ngắn hài hước của ca sĩ Hòa Minzy được cộng đồng mạng, nhất là các bà nội trợ ủng hộ nhiệt tình khi chứng minh được “sức mạnh đổi đời” của bữa ăn ngon.

Mới đây, Hòa Minzy chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của hạt nêm Knorr thịt thăn, xương ống và tủy, cùng đồng hành trong các hoạt động sắp tới. Khi đảm nhận vai trò mới, Hòa Minzy xuất hiện đầy sức sống trong series phim ngắn hài hước Món tươi ngọt cho đời tươi tắn cùng Knorr.

Lan tỏa thông điệp tích cực

Series gồm 3 tập “Nêm Knorr, món tươi ngọt, cho đời mẹ tươi tắn”, “Nêm Knorr, món tươi ngọt, cho đời ba tươi tắn” và “Nêm Knorr, món tươi ngọt, cho đời con tươi tắn”. Mỗi tập phim chỉ dài khoảng hơn một phút nhưng mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả, đồng thời chứng minh “chân lý”: Ăn những món ngon có thể làm mọi khía cạnh trong cuộc sống nở hoa, tích cực hơn.

Hoa Minzy anh 1

Hòa Minzy trở thành đại sứ thương hiệu của Knorr.

Trong series phim ngắn, Hòa Minzy hóa thân thành người phụ nữ của gia đình, trưởng thành, xinh đẹp, khéo léo nấu các món ăn ngon với Knorr. Cả gia đình đều mê mẩn những món ăn của mẹ Hòa và được kích thích tài năng tiềm ẩn để đạt được thành công.

Bắt đầu từ những bữa cơm nhà vừa ngon vừa giàu dinh dưỡng, cha có nhiều sức khỏe để làm việc chăm chỉ và thành công, con ngoan ngoãn học giỏi và chính bản thân Hòa Minzy cũng trở thành hình mẫu phụ nữ lý tưởng, có sức ảnh hưởng đến cộng đồng chị em phụ nữ.

Không chỉ gây cười với những tình huống hài hước, thú vị, chuỗi phim ngắn còn được yêu thích bởi chứa đựng thông điệp tích cực: Một chút thay đổi nhỏ trong cách nấu ăn giúp mang lại những bữa ngon, tạo thêm nhiều điều tích cực, tươi tắn bất ngờ cho cuộc sống của cả gia đình.

Nội dung đời thường nhưng thu hút

Những bữa cơm nhà vốn nhỏ bé, bình dị và gần gũi với mỗi người, nhưng đôi khi chúng ta coi điều đó là dĩ nhiên mà quên mất nó có ý nghĩa quan trọng nhường nào. Mỗi bữa ăn ngon không chỉ cung cấp năng lượng cho cả nhà khỏe mạnh, đó còn là nơi các thành viên cảm nhận được yêu thương, chăm sóc để luôn vui vẻ, có thêm động lực thực hiện những mục tiêu lớn trong cuộc sống.

Hoa Minzy anh 4

Cách tiếp cận nhẹ nhàng, tươi vui của series đã chạm và gợi lên những cảm xúc sâu thẳm của người xem.

Chuỗi phim ngắn mới của Knorr và Hòa Minzy đã khẳng định sức mạnh của những bữa ăn gia đình thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Để làm nên những món ăn ấy, căn bếp của mẹ không thể thiếu Knorr - gia vị nền phù hợp với các cách chế biến kho, canh, xào… Mẹ không cần dùng quá nhiều gia vị, nhưng vẫn nấu nên bữa ăn ngon, cũng là khởi đầu của những điều tốt đẹp cho cả gia đình.

Khi nhắc đến bữa cơm gia đình, mọi người đều nghĩ tới kỷ niệm hạnh phúc, đặc biệt là những đứa con xa nhà như bạn Trong Vo: “Nhớ hồi ôn thi đại học, mẹ chẳng để mình làm việc nhà, chỉ cần tập trung học. Thế là ngày nào cũng được ăn cơm mẹ nấu, thích ăn món gì là mẹ đi chợ về nấu liền, ngon ghê. Chắc thế nên mình mới đỗ đại học đó nhỉ”. Còn chị Phương Ánh bình luận: “Tôi đã chia sẻ clip này để cả nhà cùng xem và khỏi thắc mắc vì sao vợ lại được gọi là nóc nhà”.

Hoa Minzy anh 5

Knorr - gia vị nền phù hợp với các món kho, canh, xào…

Chuỗi phim ngắn đã truyền cảm hứng đến đông đảo chị em. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa Knorr với Hoà Minzy một lần nữa khẳng định vai trò của hạt nêm Knorr trong mỗi căn bếp và hành trình mang đến hàng triệu bữa ăn ngon, làm nên những cuộc đời tươi tắn cho cả gia đình.

Hoa Minzy anh 6

Thương hiệu Knorr được chứng nhận là "Hạt nêm và nước dùng số một thế giới". Mang hương vị đậm đà được chiết xuất từ xương và thịt tươi chuẩn Vietgap cho bữa ăn vừa ngon vừa lành, Knorr là gia vị nền hoàn chỉnh, dùng được cho các món ăn như canh, kho, xào…

Mẹ có thể cùng Knorr thay đổi cách nêm nếm để mỗi bữa cơm nhà thêm tươi ngọt, đậm đà và giàu dinh dưỡng. Một chút thay đổi nhỏ trong cách nấu ăn có thể mang lại những bữa ngon, tạo thêm nhiều điều tích cực, tươi tắn bất ngờ cho cuộc sống của cả gia đình.

Su muon mang cua SOOBIN hinh anh

Sự muộn màng của SOOBIN

0

Hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm mới phát hành album đầu tay, vậy nên dù có chất lượng tốt, album của SOOBIN vẫn khó tránh khỏi việc sản xuất thiếu tính tươi mới và đột phá.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm