Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sergio Ramos ăn vạ thô thiển kiếm penalty

Trung vệ người Tây Ban Nha diễn kịch ở khu vực 16,5 m của Shakhtar Donetsk nhằm kiếm quả 11 m, nhưng anh không đánh lừa được trọng tài Ivan Bebek.

Trong trận đầu tiên ở vòng bảng Champione League mùa này đón tiếp Shakhtar Donetsk trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid giành chiến thắng 4-0 với cú hat-trick của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, tình huống khiến người hâm mộ nhớ đến nhiều lại là pha ngã vờ của Sergio Ramos trong khu vực 16,5 m của Shakhtar Donetsk.

Ramos ăn vạ trong trận thắng 4-0 của Real Sergio Ramos ăn vạ ở trận Real gặp Shakhtar Donetsk nhằm kiếm penalty, nhưng không đánh lừa được trọng tài Ivan Bebek.

Trung vệ người Tây Ban Nha lên tham gia tấn công ở phút 34. Anh lao xuống đón đường chuyền của đồng đội, nhưng bị lỡ đà nên ngã trong khu cấm địa của đối phương. Anh bay rất đẹp giống như bị hậu vệ của Shakhtar Donetsk phạm lỗi.

Hành động ăn vạ của Ramos không qua được mắt trọng tài. Anh may mắn không phải nhận thẻ phạt từ vị vua áo đen người Croatia, Ivan Bebek. Sau trận đấu, cổ động viên chế giễu đội trưởng của Real Madrid trên trang Twitter. Họ so sánh pha ngã của anh giống như vận động viên bơi lội hoặc nhảy cầu.

Cổ động viên chế giễu pha ăn vạ của Sergio Ramos trên trang Twitter. Hình ảnh thủ quân của Real Madrid ngã vào thùng nước, khá giống với hình ảnh của một vận động viên bơi hoặc nhảy cầu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm