Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez lần đầu tiết lộ lý do vào trại cai nghiện

Sau tin đồn Justin đang lên kế hoạch cho đám cưới, công chúa Disney khiến dư luận "nóng" hơn bao giờ hết khi đeo nhẫn ở ngón áp út trong buổi phỏng vấn gần đây.

Đầu năm 2014, Selena Gomez gây sốc khi chia sẻ, cô từng vào trại cai nghiện trong vòng 2 tuần nhưng không tiết lộ lý do. Người đại diện của giọng ca Come And Get It phủ nhận thông tin công chúa Disney đi cai nghiện vì tiệc tùng và dính vào các chất kích thích. Theo người phát ngôn, Selena tới trung tâm điều trị dành riêng cho những người từ 18 - 26 tuổi đang có vấn đề đấu tranh với chấn thương tình cảm.

Hai tháng sau khi sự việc xảy ra, Selena Gomez đã chia sẻ lý do khiến cô có quyết định táo bạo trong một bài phỏng vấn gần đây. Nữ ca sĩ cho hay, cô vào trại cai nghiện để được sống là chính mình, tìm lại một Selena cô từng đánh mất.

Selena Gomez lần đầu chia sẻ lý do khiến cô phải vào trại cai nghiện 2 tuần.
Selena Gomez lần đầu chia sẻ lý do khiến cô phải vào trại cai nghiện 2 tuần.

"Tôi luôn có hàng tá người bao quanh. Một số chỉ dạy tôi, một số không. Nhưng họ đều tạo cho tôi những áp lực như tôi phải gợi cảm thế này, đáng yêu thế kia hoặc phải tỏ ra ngoan hiền, tỏ ra đa dạng, biến hóa", Selena chia sẻ.

"Chưa hết, họ còn bắt tôi phải ăn mặc thế nào, ứng xử và hành động ra sao. Tôi phải nghe theo ý kiến của tất cả mọi người. Tôi đã cố gắng thay đổi bản thân bởi suy nghĩ, người khác rồi sẽ chấp nhận mình. Cho tới một ngày, tôi nhận ra, những áp lực, thay đổi khiến tôi không còn biết mình là người thế nào. Rồi tôi nghĩ, tôi phải là chính mình", công chúa Disney giải thích. 

Vui vẻ chia sẻ về chuyện vào trại cai nghiện vì
Vui vẻ chia sẻ về chuyện vào trại cai nghiện vì "lạc mất chính mình" song Selena Gomez từ chối mọi câu hỏi liên quan tới Justin Bieber.

Những chia sẻ chân thành của Selena giúp người hâm mộ phần nào hiểu được áp lực người nổi tiếng phải trải qua.

"Chạm ngõ" showbiz từ năm 10 tuổi, tới nay, Selena Gomez đã có hơn một thập kỷ làm việc, nỗ lực định hình và thay đổi phong cách. Vì thế, công chúa Disney coi 2 tuần trong trại cai nghiện là thời gian để cô "sống thật, sống cho bản thân mình". 

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Selena Gomez để lộ chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út. Theo nhận xét của người hâm mộ, đây không phải là kiểu nhẫn đeo thời trang, trông nó giống một chiếc nhẫn đính hôn hơn. Các fan càng có thêm cơ sở để khẳng định điều này khi mới đây, một người bạn thân của Justin tiết lộ với báo giới, hoàng tử nhạc pop đang gấp rút lên kế hoạch cưới bạn gái hơn tuổi. 

Rộ tin Justin Bieber đã cầu hôn thành công Selena Gomez khi công chúa nhạc pop đeo nhẫn ở ngón áp út.
Rộ tin Justin Bieber đã cầu hôn thành công Selena Gomez khi công chúa Disney đeo nhẫn ở ngón áp út.

Tuy nhiên, theo những chuyên gia phân tích của trang Hlife, sẽ là một sai lầm lớn nếu như Selena Gomez gật đầu đồng ý kết hôn với Justin Bieber. Hai nguyên nhân chính được trang tin này đưa ra chính là tuổi tác và những scandal tình yêu của chính cặp đôi.

Thứ nhất, cả hai còn quá trẻ để tính đến chuyện lâu dài, Selena Gomez mới 22 tuổi và Justin Bieber mới 20 tuổi. Ở độ tuổi đó, hoàng tử nhạc pop và công chúa Disney chưa lường hết được những khó khăn trong cuộc sống hôn nhân.

Lý do thứ hai được Hlife đưa ra để can ngăn chuyện kết hôn của cặp đôi là chuyện tình yêu của Selena Gomez và Justin Bieber luôn tan hợp, hợp tan liên tục. Không có bất cứ một sự bảo đảm, an toàn và dài lâu nào dành cho cả hai. Phân tích của Hlife nhận được sự ủng hộ của đông đảo độc giả. Mặc dù hy vọng Selena và Justin sẽ ở bên nhau song người hâm mộ đều lo sợ công chúa Disney sẽ hối hận vì quyết định nóng vội của mình.

Tiểu Uyên

Ảnh: Dailymail, Hlife

Bạn có thể quan tâm