Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Selena Gomez không thể dứt tình với Justin Bieber?

Ở bên Selena, Justin luôn ngọt ngào, lãng mạn và chiều bạn gái. Một lý do nữa Selena không thể dứt tình vì "hoàng tử nhạc pop" là người đàn ông đầu tiên của cô.

Theo tờ People, với quyết định lần này, Selena Gomez đã khiến cả gia đình, bạn bè và fan cảm thấy thực sự thất vọng. Không chỉ Taylor chán nản vì sự mềm yếu của Selena mà gia đình cô cũng đang cảm thấy bất lực vì không thể ngăn cản con gái.

Một nguồn tin thân cận nói tới tờ People: "Những người thân cảm thấy họ đã làm mọi thứ có thể cho Selena. Giờ là lúc cô ấy phải tự phân biệt được đúng sai, lợi hại cho bản thân".

Trước đó, Selena Gomez chọn cách im lặng trước mọi thông tin liên quan tới Justin và cố gắng giữ khoảnh cách với người tình. Nữ ca sĩ còn bí mật tới trung tâm phục hồi Meadows tại Arizona, dành 2 tuần lễ điều trị tâm lý để tránh xa những ảnh hưởng xấu từ Justin. Một nguồn tin tiết lộ, Selena cảm thấy mạnh mẽ hơn sau khi vào trung tâm điều trị phục hồi, nhưng sau đó lại quay trở về với Justin một lần nữa.

Dù cố gắng rời xa Justin Bieber, song Selena Gomez lại một lần nữa tha thứ cho bạn trai cũ.

Nói về lý do Selena không thể phũ phàng với Justin, nguồn tin kể trên cho hay: "Justin rất quyến rũ. Không hiểu chuyện gì đang xảy ra với cậu ta, nhưng Justin vốn rất thông minh và từng là một anh chàng hài hước".

Nguồn tin này khẳng định, Justin luôn biết cách thu hút sự chú ý của Selena Gomez. "Mỗi khi họ không nói chuyện, cậu ta sẽ có cách để khiến Selena phải chú ý tới mình. Giống như việc đăng tải bức ảnh dự tiệc hậu Oscars của Selena lên trang cá nhân và khen cô là nàng công chúa thanh lịch nhất. Justin luôn chủ động gây ấn tượng với Selena rồi hẹn gặp gỡ, và cô ấy đã đồng ý. Đó là chiêu trò mà Justin thường làm".

Justin luôn biết cách khiến Selena chú ý tới mình.

Theo tờ People, đây không phải là lần đầu tiên Justin khéo léo lấy lòng bạn gái của mình. Năm 2012, dù đã tuyên bố đường ai nấy đi song cánh săn ảnh vẫn bắt gặp Justin tới đón Selena ở sân bay. Tiếp đó, năm 2013, Justin tiếp tục xuất hiện trong tiệc sinh nhật của bạn gái cũ với một bông hồng trên tay.

Đầu năm 2014, cặp đôi lại bị bắt gặp đi chơi trên những chiếc xe Segways ở gần khu dân cư Justin sống. Sau đó, Justin khoe với fan hình ảnh thân mật với Selena và kèm theo một lời có cánh dành cho tình cũ: "Yêu cách em nhìn anh". Anh cũng không ít lần xăm những hình xăm ý nghĩa và độc đáo mỗi khi nhận được sự tha thứ của Selena Gomez.

Đăng tải hình ảnh tình tứ và viết chú thích ngọt ngào là một trong những "chiêu trò" lấy lòng bạn gái cũ của Justin.

Các fan nhận xét, dù Justin là anh chàng tai tiếng, thậm chí thô lỗ, cục cằn song mỗi khi ở bên Selena Gomez, Justin dường như trở thành một con người khác. Hoàng tử nhạc pop khi đó rất lãng mạn, ngọt ngào, đàn ông và vô cùng yêu chiều bạn gái. Hơn nữa, nam ca sĩ 20 tuổi là người đàn ông đầu tiên của Selena Gomez, vì thế, chuyện họ không thể dứt tình với nhau cũng là điều dễ hiểu.

Các fan nhận xét, cả hai đã có những khoảnh khắc quá hạnh phúc bên nhau. Justin lại là người đàn ông đầu tiên của Selena. Vì thế, họ khó dứt tình.

Tiểu Uyên

Ảnh: Hlife

Bạn có thể quan tâm