Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber vội vàng lên kế hoạch cưới Selena Gomez

Tờ Hlife đưa tin, cặp trai tài gái sắc của Hollywood đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Gia đình càng cấm cản, họ càng muốn ở bên nhau.

Một người bạn thân của cặp đôi chia sẻ với tạp chí Life&Style: "Cả hai nghĩ họ là Romeo và Juliet. Mọi người càng gây khó khăn, cản trở cho họ bao nhiêu, họ càng muốn ở bên nhau bấy nhiêu. Justin luôn luôn nói, anh ấy rất muốn kết hôn với Selena Gomez. Cả hai đang hành động rất bốc đồng và vội vàng. Justin sẽ cưới Selena ngay nếu cô ấy đồng ý và tôi chắc chắn, cô ấy muốn chung sống với Justin".

Thông tin này không làm những người hâm mộ cặp "chị em" ngạc nhiên bởi Justin vốn rất thích trẻ con và luôn mơ lấy vợ sớm. Tháng 8 năm ngoái, nam ca sĩ trẻ tuổi chia sẻ, anh rất mong chờ có được một người vợ xinh đẹp và những nhóc tì chạy nhảy xung quanh.

21/9/2011, Justin và Selena đã chụp ảnh cùng nhiều em nhỏ. Justin đăng bức ảnh đáng yêu lên và gọi họ là
Ngày 21/9/2011, Justin và Selena chụp ảnh cùng nhiều em nhỏ. Sau đó, nam ca sĩ 20 tuổi đã chia sẻ bức ảnh này và gọi họ là "Brangelina 2.0". Đó là một trong 10 điều ngọt ngào nhất mà Justin từng làm cho Selena Gomez theo tổng kết của tờ Hlife.

Justin hào hứng với đám cưới là thế còn những người thân trong gia đình Selena Gomez lại hoàn toàn sốc trước thông tin này. Tờ Hlife cho hay, mẹ công chúa nhạc Disney sẽ phát điên nếu như Selena dám cãi lời bà và quyết định chung sống với người bạn trai lắm tài nhiều tật. Bà đã bắt Selena phải rời xa Justin ngay lập tức nhưng nữ ca sĩ kiêm diễn viên không chịu nghe lời. Còn Justin hoàn toàn "tỉnh bơ" trước sự cấm cản của gia đình bạn gái. Anh cho hay, anh sẽ yêu cô bất chấp sự phản đối của mọi người. Justin không thể thay đổi suy nghĩ của người khác về bản thân mình. Vì thế, anh sẽ dành toàn bộ sự quan tâm và yêu thương cho Selena.

Trước đó, trong một buổi phỏng vấn trên đài phát thanh, Justin cũng từng thổ lộ : “My girl says I'm perfect, she just loves an imperfect person perfectly. Personally, I think she is perfectly perfect” (tạm dịch: “Người yêu tôi nói rằng tôi hoàn hảo, cô ấy yêu một người không hoàn hảo theo một cách thật hoàn hảo. Cá nhân tôi thấy cô ấy hoàn hảo theo một cách vô cùng hoàn hảo”).

Có vẻ như ngay từ đầu, nam ca sĩ đã hoàn toàn tin tưởng vào tình cảm của Selena dành cho mình dù anh chẳng hề hoàn hảo.

Tiểu Uyên

Ảnh: Hlife

Bạn có thể quan tâm