Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber muốn trở thành người mẫu nội y

"Hoàng tử nhạc pop" đã hỏi ý kiến các fan trên trang cá nhân về việc, có hay không nên trở thành người mẫu cho hãng đồ lót Calvin Klein.

Hôm 25/3, Justin Bieber bất ngờ chia sẻ một bức hình nửa kín nửa hở trên Instagram. Trong hình, nam ca sĩ 20 tuổi mặc quần cạp trễ, để lộ chiếc quần lót của hãng nội y danh tiếng Calvin Klein. Justin chú thích bức ảnh: "Mọi người thấy sao nếu tôi tham gia chiến dịch quảng bá mới cho Calvin Klein? Hãy để lại ý kiến "có" hay "không" ở bên dưới". 

Hình ảnh được Justin chia sẻ trên Instagram. 

Việc "trưng cầu dân ý" của Justin ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực của người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ. Nhiều người tỏ ra phấn khích khi nghĩ tới hình ảnh khoe thân, mặc độc chiếc quần lót của nam ca sĩ. Số khác lại bình luận, không nhất thiết phải cởi đồ, chỉ cần Justin tiếp tục lăng xê mốt quần tụt "nửa mông" của mình đã là cách để quảng cảo cho các hãng đồ lót. 

Trong khi bạn trai tiết lộ ý định trở thành người mẫu nội y, công chúa Disney lại chia sẻ một bức ảnh diện đồ xuyên thấu và quần siêu ngắn, lấp ló vòng ba trên trang cá nhân. Selena chỉ bật mí đây là một dự án bí mật sắp tới của cô.

Justin và Selena thi nhau khoe ảnh nóng bỏng trên Instagram.
Justin và Selena thi nhau khoe ảnh nóng bỏng trên Instagram.

Thời gian này, Justin và Selena thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe thân quyến rũ trên trang cá nhân. Cách đây ít hôm, ngay sau khi Justin khoe ảnh cởi cúc áo ngực, Selena cũng "up" ảnh nude. Người hâm mộ đồn đoán, cặp đôi đang chơi trò thách đố xem ai sexy hơn. Trước đó, tờ Hlife đưa tin, một nguồn tin thân cận với Justin và Selena tiết lộ, cặp "chị em" thường xuyên "chat sex" với nhau. Hiện Justin Bieber đang giữ rất nhiều hình ảnh và video táo bạo của bạn gái.

Sau khi yêu lại từ đầu với Selena, Justin cũng "tậu" thêm cho mình rất nhiều hình xăm. Mới đây, nam ca sĩ đã phủ kín cánh tay phải bằng cách xăm thêm tên "Bieber" bằng tiếng Hàn và hình chiếc mặt nạ Hahoe của xứ sở kim chi. Anh vui vẻ khoe những hình xăm mới lên Instagram và chú thích "Tôi yêu Hàn Quốc".

Nam ca sĩ xăm kín cánh tay phải.
Nam ca sĩ xăm kín hai cánh tay.

Tiểu Uyên

Ảnh: Dailymail

Bạn có thể quan tâm