Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena và Justin bị tung ảnh siêu âm song thai giả

Bức ảnh siêu âm ghi tên bệnh nhân là Gomez, S thổi bùng tin đồn công chúa Disney đang mang trong mình giọt máu của Justin.

Mới đây, bức ảnh siêu âm của một bệnh nhân có tên là "Gomez, S." được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Không ít fan rỉ tai nhau, đây chính là song sinh trong bụng Selena Gomez, và cha của đứa trẻ chính là Justin Bieber. Người hâm mộ bình luận, không có gì lạ nếu đó thực sự là con của Selena và Justin, bởi mẹ của hai ngôi sao nổi tiếng đều sinh họ vào năm 16 tuổi.

Tuy nhiên, nhiều người tỏ thái độ nghi ngờ trước độ tin cậy của bức ảnh khi thông tin được eBuzzed đưa.

Hình ảnh nghi là song sinh trong bụng Selena Gomez.

Sau khi tìm hiểu và truy lùng nguồn gốc của bức ảnh, ngày 20/3, trang Hollywoodlife khẳng định, bức ảnh chỉ là một sản phẩm đã được chỉnh sửa từ hình chụp vào tháng 3/2009 của một phụ nữ có tên Elle. Hoàn toàn không có chuyện Selena Gomez mang thai vào thời điểm hiện tại. Ngoài ra, theo thời gian ghi trên bức ảnh, tức ngày 11/3, Selena Gomez đang thực hiện buổi chụp ảnh cho chiến dịch quảng cáo ở New York. Cô không thể tới trung tâm y tế ở Texas để siêu âm thai cùng lúc đó.

Trang Hlife viết: "Selena và Justin chưa sẵn sàng để có con bây giờ. Không có bất kỳ điều gì bất thường trong chuyện tình của cặp đôi. Họ còn trẻ, bốc đồng và còn quá nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp của mình. Nếu có thai, đó sẽ là một sai lầm vào thời điểm hiện tại".

Justin từng tiết lộ, Selena thực sự yêu và đã trao cái "ngàn vàng" cho anh.

Tiểu Uyên

Ảnh: Hlife

Bạn có thể quan tâm