Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber yêu Selena bất chấp sự cấm cản của gia đình

Hoàng tử nhạc pop cho biết anh sẽ cố gắng mang lại nụ cười cho bạn gái, thay vì lo lắng về sự phản đối từ phía những người thân của cô.

Một nguồn tin thân cận với nam ca sĩ chia sẻ với tờ Hollywoodlife: "Selena Gomez là tất cả của Justin Bieber vào thời điểm này. Không có bất kỳ điều gì chi phối tâm trí của Justin ngoài cô ấy. Kể từ khi công chúa Disney đồng ý quay trở lại, Justin đã dành mọi sự quan tâm cho Selena, mặc dù phụ huynh của cô không chấp nhận việc này".

Justin sẽ hết lòng yêu Selena, bất chấp sự cấm cản và phản đối của gia đình và bạn bè cô.

Hollywoodlife cũng cho hay, Justin không muốn gây ra mâu thuẫn cho Selena và gia đình. "Justin biết anh không thể thay đổi những gì người thân của Selena nghĩ về mình. Vì thế, nam ca sĩ chỉ quan tâm tới việc làm thế nào để mang lại nụ cười hạnh phúc cho bạn gái, thay vì lo lắng về sự cấm cản từ gia đình cô", nguồn tin trên cho hay.

Người bạn thân cận với hoàng tử nhạc pop cũng cho hay, Justin không quan tâm tới việc Taylor nói xấu anh với Selena như thế nào. Vì Justin biết, Selena sẽ không tin lời cô bạn, thậm chí còn lên tiếng bảo vệ anh.

Justin cũng khẳng định, chính việc bôi nhọ, kể xấu anh của Taylor đã khiến nữ ca sĩ tự tay phá hủy tình bạn với Selena Gomez. Trước đó, Justin từng chỉ trích Taylor là một cô nàng xấu tính, hay đố kị và ghen tị với tình cảm hạnh phúc của anh và Selena.

Những hình ảnh mới nhất của Justin Bieber.
Nhiều người nhận xét, sau khi quay lại với tình cũ, Justin vui vẻ, ngoan hiền hơn. Nam ca sĩ cũng chia sẻ, anh cảm thấy cuộc đời đáng sống hơn khi có Selena Gomez.

Tiểu Uyên

Ảnh: Hollywoodlife, Dailymail

Bạn có thể quan tâm