Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift đang ghen tỵ khi Selena quay lại với Justin

Nhỏ mọn, ghen tỵ, đố kỵ là những nhận xét của Selena Gomez và Justin Bieber về công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift.

Một ngày sau khi Taylor Swift tuyên bố "cạch mặt" Selena Gomez vì quay lại với tình cũ Justin Bieber, công chúa Disney cũng quyết định chia sẻ quan điểm của mình về cô bạn thân thiết.

Một nguồn tin tiết lộ với trang Hollywoodlife, "Selena nghĩ cách Taylor phản ứng với chuyện này rất nhỏ mọn, ngớ ngẩn. Việc lấy lý do Selena quay lại với Justin để kết thúc một tình bạn là điều hoàn toàn vô nghĩa. Selena thấy việc cô quay lại với Justin chẳng có gì quá to tát và sai trái. Cô ấy sẽ không quá để tâm tới việc mọi người nhìn họ như thế nào. Nếu Taylor không muốn làm bạn với Selena, cô ấy cũng không cần một người bạn như thế".

Selena Gomez không cần một người bạn như Taylor Swift.

Hoàng tử nhạc pop Justin Bieber cũng khẳng định, việc Taylor nghỉ chơi với Selena chỉ vì cô ấy đang ghen tỵ với hạnh phúc của cặp đôi sau khi tái hợp. Nguồn tin thân cận với cặp đôi tiếp tục chia sẻ tới báo chí: "Sự thật, Justin cũng nghĩ, Taylor đã tự tay phá hủy tình bạn của cô ấy với Selena khi liên tục nói xấu cậu ấy. Cuối cùng, Selena cũng sẽ thấy được bản chất thật của Taylor - một cô gái ích kỷ và hay ghen tị mà thôi". 

Justin cho rằng, Taylor chỉ là một cô nàng đố kỵ và ghen tị.

Sau rất nhiều tan hợp, hợp tan, nhiều nguồn tin khẳng định, Justin Bieber đang nỗ lực cứu vãn chuyện tình dang dở với Selena Gomez một lần nữa. Công chúa Disney chiếm một vị trí không thể thay thế trong trái tim Justin. Hoàng tử nhạc pop thật lòng yêu Selena và trân trọng mối quan hệ của hai người.

Sau những phản ứng của Selena với người chị em thân thiết Taylor, các fan cho rằng, đây cũng là một cách gián tiếp thầm khẳng định công chúa Disney đã tha thứ và cho tình cũ thêm một cơ hội. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng và chúc phúc cho cặp trai tài gái sắc, song cũng không ít người đứng về phía Taylor Swift. Họ cho rằng, Selena sẽ lại phải hối hận vì quyết định của mình một lần nữa.

Selena Gomez vừa có mặt tại New York để thực hiện buổi chụp ảnh quảng cáo cho Adidas NEO.
Trông công chúa Disney rất trẻ trung và tươi tắn trong suốt buổi chụp hình.

Tiểu Uyên

Ảnh: Dailynmail

Bạn có thể quan tâm