Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez hầu tòa vì Justin Bieber

Selena Gomez vừa nhận được trát yêu cầu tham dự phiên tòa để lấy lời khai về vụ Justin Bieber bị tố hành hung một tay săn ảnh hồi tháng 5/2012.

Thông tin này được chính Mark DiCowden - luật sư của tay săn ảnh này - chia sẻ cùng trang tin RadarOnline.

Tháng 6/2013, tay săn ảnh Jeffrey Binion đã nộp đơn kiện giọng ca đến từ Canada. Anh khẳng định mình chỉ cố chụp ảnh Justin Bieber và Selena Gomez trong bãi giữ xe ở trung tâm mua sắm một cách hợp pháp. Tuy nhiên, Justin không giữ được bình tĩnh nên đã chửi tục rồi lao vào đá mạnh ở sườn trái của Duran.

Hình ảnh mới nhất của Selena Gomez tại Los Angeles hôm 27/3 vừa rồi.
Hình ảnh mới nhất của Selena Gomez tại Los Angeles hôm 27/3 vừa rồi.

Cũng trong đơn kiện này, Binion còn tố cáo Bieber đánh vào mặt phải sau cú đá và xô mình vào một chiếc xe đang đỗ gần đó. Cũng có mặt ở hiện trường, Selena Gomez được miêu tả là đã xông lên và nói: "Justin, dừng lại mau! Họ đang chụp anh đó". 

Trong lần hầu tòa tới đây, Selena Gomez sẽ phải khai chi tiết về những chuyện đã xảy ra hôm đó. Theo TMZ, ngoài các bằng chứng này, nữ diễn viên còn muốn chia sẻ về nỗi đau và áp lực mà Justin phải chịu đựng khi những tay săn ảnh thường xuyên bám đuổi. 

Trước đây, Selena cũng được mời làm nhân chứng trong một phiên tòa xét xử vệ sĩ của Justin tấn công một tay săn ảnh ở Miami, dù cô không có mặt tại hiện trường trong thời điểm vụ việc xảy ra.

Gia An

Ảnh: Dailymail

Bạn có thể quan tâm