Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez đăng ảnh mặc bikini từ 11 năm trước

Selena Gomez đăng ảnh năm 2013 và hiện tại để so sánh sự thay đổi của bản thân. Nữ ca sĩ thừa nhận không thể thon gọn như xưa nhưng cô không buồn vì điều đó.

Theo tin tức ngày 23/1 của People, Selena Gomez chia sẻ hai hình ảnh mặc bikini lên trang cá nhân. Trong tấm hình đầu tiên, nữ diễn viên mặc đồ bơi hai mảnh họa tiết ngựa vằn với vóc dáng thon gọn. Kèm theo hình ảnh, ngôi sao sinh năm 1992 viết: “Hôm nay, tôi nhận ra mình sẽ không bao giờ trông như thế này được nữa”. Theo Page Six, tấm hình này được Selena Gomez chụp năm 2013, khi cô mới 21 tuổi.

Trong hình ảnh tiếp theo, Selena Gomez mặc bộ bikini màu trắng đen, được chụp từ phía sau. Ở tấm hình này, nữ ca sĩ viết: “Tôi không hoàn hảo nhưng tôi tự hào về bản thân. Đôi khi tôi quên mất thật tuyệt vời khi là chính mình”.

Các bài đăng gần đây của người sáng lập Rare Beauty luôn truyền tải thông điệp tích cực về cơ thể. Nữ ca sĩ từng đối mặt với những lời chê bai về ngoại hình.

Selena
Gomez bikini anh 1

Hai hình ảnh mới được Selena Gomez chia sẻ.

Vào 4/2022, Selena bày tỏ: “Thành thật mà nói, tôi không quan tâm đến cân nặng vì dù thế nào, mọi người cũng chê bai thôi. Tôi hoàn hảo theo cách của mình”. Sau khi xuất hiện tại Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 80 tháng 1/2023, Selena Gomez đã nhận nhiều bình luận về ngoại hình.

Trong một video đăng tháng 3/2023, giọng ca Who Says tâm sự: "Điều mà tôi ước mình có thể nói với bản thân lúc trẻ là: ‘Hãy trân trọng khuôn mặt và cơ thể mà bạn có’. Có thể trông không giống những người khác, nhưng bạn là chính mình và hãy tự hào về điều đó".

Gomez trải qua ca ghép thận vào tháng 9/2017 do biến chứng của bệnh lupus ban đỏ. Nữ ca sĩ từng chia sẻ tình hình sức khỏe không tốt đã ảnh hưởng tới cân nặng của cô.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm