Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Seedorf chỉ ra khác biệt giữa Real Madrid và Man City

Cựu tiền vệ người Hà Lan tin Man City cũng như PSG còn lâu mới có thể sánh bằng Real Madrid.

"Man City hay PSG đều thiếu đẳng cấp. Đẳng cấp của Real Madrid không phải là thứ được tạo ra trong một, 2 hay 10 năm. Đó là khi cầu thủ gia nhập CLB mà họ biết mình là một phần của điều gì đó vĩ đại hơn nhiều so với bản thân", Football-espana dẫn lời Seedorf.

Cựu tiền vệ người Hà Lan từng khoác áo Real Madrid trong giai đoạn 1997-2000. Seedorf tới giờ vẫn là cầu thủ duy nhất trong lịch sử vô địch Champions League trong màu áo 3 CLB khác nhau (Ajax, Real Madrid và AC Milan).

Real Madrid anh 1

Real Madrid vào chung kết Champions League lần thứ 5 trong 9 mùa giải gần nhất. Ảnh: Reuters.

Thiago Alcantara của Liverpool đang đứng trước cơ hội san bằng thành tích này khi đã lên ngôi tại Champions League cùng Barca, Bayern Munich và đang cùng Liverpool vào chung kết mùa này.

Seedorf có mặt tại sân Bernabeu và chứng kiến CLB cũ ngược dòng không tưởng trước Man City dù bị dẫn bàn tới phút 89. Hai bàn thắng của Rodrygo Goes trong 88 giây giúp Real Madrid kéo trận đấu vào hiệp phụ. Karim Benzema sau đó thực hiện thành công quả phạt đền vào phút 95 để đưa Real vào chung kết Champions League lần thứ 8 trong lịch sử.

Trong 7 lần trước đó, Real Madrid đều vô địch. Xuyên suốt lịch sử, Real Madrid đã vào chung kết cúp C1/Champions League 16 lần, vô địch 13 lần. Lần cuối Real thua ở trận đấu cuối cùng tại giải đấu danh giá nhất châu Âu là vào năm 1981, trước Liverpool. Địa điểm tổ chức trận đấu là tại sân Parc des Princes (Paris, Pháp).

Mùa này, trận chung kết cũng được tổ chức ở Paris, nhưng là tại sân Stade de France. Trên hành trình tiến vào chung kết mùa này, Real Madrid đã đánh bại lần lượt PSG, Chelsea và Man City ở giai đoạn knock-out đều với kịch bản ngược dòng.

Tình huống Benzema kiếm phạt đền trước Man City Trên chấm 11 m, Karim Benzema ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Real Madrid trước Man City ở bán kết lượt về UEFA Champions League 2021/22.

Đừng cố lý giải, hãy tận hưởng Real Madrid

Kịch bản vào chung kết Champions League mùa này của Real Madrid hoàn toàn có thể được xây dựng thành bộ phim ăn khách.

Bạn có thể quan tâm