Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schweinsteiger thuê chuyên gia tư vấn nhằm nâng cao thể lực

Tiền vệ người Đức đang làm tất cả để cứu vãn tương lai tại Old Trafford khi nhận thấy thể lực sa sút.

Tờ Daily Mirror đưa tin, tân binh Bastian Schweinsteiger cảm thấy thể lực của mình không đủ để đáp ứng được giải đấu giàu sức mạnh như Premier League. Theo đó, tuyển thủ Đức quyết định thuê chuyên gia thể lực với hy vọng giúp anh nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới.

Người mà Schweinsteiger cần sự hỗ trợ là Fredi Binder, cựu chuyên gia thể lực của Bayern Munich. Schweinsteiger có mối quan hệ rất tốt với Binder, người từng có 36 năm làm việc tại Allianz Arena. Theo Daily Mail, Schweinsteiger sẽ bay sang Đức mỗi tuần 1 lần để nhận lời tư vấn của Fredi Binder.

Vấn đề thể lực là nguyên nhân khiến Schweinsteiger chưa hòa nhập được với lối chơi của M.U. Ảnh: Mirror.

Tại giải năm nay, Schweinsteiger chưa từng thi đấu cả trận. Trong 3 vòng đầu tiên tại Premier League, cựu ngôi sao Bayern Munich hai lần vào sân từ băng ghế dự bị. Ở trận gặp Newcastle, anh đá chính nhưng bị thay ra đầu hiệp 2. Hai trận đấu tại play-off Champions League, tiền vệ 30 tuổi cũng ngồi ghế dự bị.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, huấn luyện viên Louis Van Gaal đánh giá cao vai trò của Schweinsteiger. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan cũng cảnh báo cựu cầu thủ Bayern Munich về vấn đề thể lực. “Chúng tôi muốn xây dựng đội hình xoay quay Schweinsteiger. Nhưng anh ấy vẫn chưa có thể lực tốt nhất để gánh vác trọng trách”, Van Gaal chia sẻ.

Schweinsteiger và đồng đội đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Swansea City lúc 22h ngày 30/8 (Zing.vn tường thuật trực tiếp). Hiện “Quỷ đỏ” xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 3 trận, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm nhưng chơi ít hơn một trận.

Schweinsteiger - 'ông già' chậm chạp ở Old Trafford

Tiền vệ người Đức chơi không thực sự thành công khi lần đầu đá chính trong đội hình "Quỷ đỏ". Anh phải rời sân nhường chỗ cho Michael Carrick ở phút 59.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm