Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schweinsteiger cảm ơn Fellaini vì được nhường số áo

Tiền vệ tân binh của M.U gửi lời tri ân đến người đồng đội tại CLB mới vì đã nhường lại số áo 31 trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Bastian Schweinsteiger từng mang số 23 trong chuyến du đấu hè của M.U tại Mỹ. Tuy nhiên, khi “Quỷ đỏ” chính thức thông báo số áo của từng cầu thủ, đội trưởng “Die Manschaft” rất bất ngờ khi được Fellaini nhường lại chiếc áo số 31 quen thuộc như khi còn thi đấu cho Bayern Munich. Tiền vệ 31 tuổi cho biết cử chỉ nhỏ này khiến anh hòa nhập với môi trường mới dễ dàng hơn.

“Chiếc áo số 31 có ý nghĩa rất lớn đối với tôi vì đây là số áo tôi mang trong suốt quá trình thi đấu cho Bayern. Tôi từng tự nhủ sẽ chấp nhận mọi số áo mà ban huấn luyện lựa chọn. Tuy nhiên, hành động của Fellaini khiến tôi thực sự xúc động. M.U không chỉ là một đội bóng, họ còn là một gia đình”, tuyển thủ Đức phát biểu trên Manutd.com.

Tiền vệ 31 tuổi có 2 lần ra sân tại Premier League mùa giải năm nay. Ảnh: Getty.
Tiền vệ 31 tuổi có 2 lần ra sân tại Premier League mùa giải năm nay. Ảnh: Getty.

Khi biết tin cựu tiền vệ Bayern thay đổi số áo, rất đông fan M.U đã phàn nàn vì phải chi một số tiền khá lớn để mua áo đấu số 23 của anh từ chuyến du đấu hè. Ngôi sao 31 tuổi ngay lập tức trấn an người hâm mộ bằng cách hứa tặng áo số 31 kèm chữ ký cho tất cả những người từng mua áo đấu cũ của anh. 

1h45 ngày 19/8, M.U sẽ có cuộc chạm trán Club Brugge trong trận lượt đi vòng play-off Champions League. Phát biểu trước trận đấu, Bastian Schweinsteiger tỏ ra khá tự tin vào cơ hội tiến vào vòng bảng của đội chủ sân Old Trafford. Người hâm mộ hy vọng kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của tiền vệ người Đức sẽ giúp “Quỷ đỏ” giành chiến thắng.

“M.U đang khao khát thể hiện mình ở đấu trường lớn nhất châu Âu sau 1 năm vắng bóng. Vì vậy, chúng tôi không được phép thất bại. Toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để giành vé vào vòng trong”, Schweini khẳng định.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm