Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schweinsteiger bị bạn gái Ronaldo làm phân tâm

Bình luận đầy bất ngờ của Bastian Schweinsteiger được cho là có thể khiến anh "gặp nguy" nếu để vợ biết chuyện.

Cựu tiền vệ của Manchester United, Bastian Schweinsteiger đưa ra một bình luận gây tranh cãi về bạn gái của Cristiano Ronaldo trên sóng truyền hình mới đây. Cụ thể, trong lúc xem một đoạn clip về gia đình CR7, cựu sao ĐTQG Đức đã thốt lên: "Chúng có vấn đề".

Bối cảnh là trong lúc chuẩn bị cho trận đấu giữa Bồ Đào Nha và CH Czech thuộc loạt trận đầu tiên của vòng bảng EURO 2024, đài ARD phát đoạn phim bạn gái và các con của CR7 đang chúc mừng sinh nhật cho Ronaldo Jr, "cậu cả" của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo anh 1

Bastian Schweinsteiger có bình luận bất ngờ hướng về phía bạn gái của Ronaldo.

Đáng chú ý, khi đó Georgina Rodriguez đang mặc chiếc áo crop top xanh lá cây và quần sweatpants bó sát màu xanh dương. Đoạn phim được quay theo góc nhìn sau lưng của nữ người mẫu.

Bình luận của cựu sao MU khiến đồng nghiệp đang tác nghiệp cùng anh - nữ MC Esther Sedlaczek - cũng phải bối rối và hỏi lại: "Chuyện đó nói lên điều gì nhỉ?".

Sau đó, Schweinsteiger đã hỏi lại: "Cô đang nhìn đi đâu vậy?".

Khi nhìn lên lại đoạn phim ngắn, Sedlaczek nhanh chóng nhận ra Schweinsteiger bị phân tâm bởi điều gì. Cô phải nhanh chóng kéo cựu tiền vệ tuyển Đức hướng sự chú ý về đúng chỗ.

"Sự cố" của Schweinsteiger thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng nếu vợ của anh - cựu ngôi sao quần vợt Ana Ivanovic biết được, Schweinsteiger sẽ gặp rắc rối to.

Dù vậy, vẫn có một số bình luận của khán giả thừa nhận hành động của cựu sao MU là dễ hiểu. Vốn là người mẫu, lại có ý thức giữ gìn vóc dáng rất tốt, Georgina Rodriguez luôn thu hút mọi ánh nhìn ở những nơi cô xuất hiện.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Bộ sưu tập túi Hermès xa xỉ của bạn gái Ronaldo

Georgina Rodríguez, bạn gái của Cristiano Ronaldo, sở hữu BST túi xách Hermès đắt đỏ và đáng mơ ước, bao gồm mẫu Birkin Himalaya trị giá lên tới 450.000 USD tùy kích thước.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm