Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Ronaldo gây cười khi đá bóng

Georgina Rodriguez biểu diễn khả năng dứt điểm ở một sân bóng mini tại Saudi Arabia.

Bạn gái Ronaldo trổ tài đá bóng.

Trên mạng xã hội, CĐV chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh Georgina Rodriguez thể hiện khả năng đá bóng ở một sân bóng mini tại Riyadh.

Bạn gái của Ronaldo lấy đà rồi vung chân thật mạnh đưa trái bóng đi dội xà, đập đất rồi nảy ngược trở lại. Cú sút của người đẹp gốc Argentina làm mọi người ở sân, trong đó có cả Ronaldo Jr bật cười thích thú.

Cũng tại sân bóng mini này, Ronaldo Jr tham gia một trận giao hữu với sự có mặt của streamer đình đám Speed. Cậu cả nhà Ronaldo còn có pha "xỏ háng" làm bẽ mặt Speed trước sự thán phục của khán giả.

Georgina Rodriguez là hậu phương vững chắc giúp Cristiano Ronaldo dành toàn bộ sự tập trung cho Al Nassr. Cô vừa chăm sóc 5 đứa con, đảm nhận công việc của một người mẫu, diễn viên có tầm ảnh hưởng.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Georgina Rodriguez thừa nhận không đòi hỏi bất kỳ điều gì ở Ronaldo. Với cô, món quà quý giá nhất chính là được ở cạnh bạn trai nổi tiếng.

"Với tôi, món quà quý giá nhất chính là thời gian của Cristiano, bởi vì anh ấy thường xuyên bận tập luyện và thi đấu. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì có thể được ở bên anh ấy, với các con, với gia đình và bạn bè", người đẹp sinh năm 1994 chia sẻ.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Con trai Ronaldo vô địch giải trẻ Saudi Arabia

Ronaldo Jr cùng U13 Al Nassr vô địch Saudi Premier League 2023/24 với thành tích ấn tượng.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm