Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái hé lộ thời điểm Ronaldo giải nghệ

Georgina Rodriguez bất ngờ lên tiếng về chặng cuối sự nghiệp của bạn trai nổi tiếng.

Ronaldo có thể giải nghệ ở tuổi 41.

"Cristiano Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp trong một năm nữa, cũng có thể là hai năm, tôi cũng không chắc chắn lắm", Georgina Rodriguez trả lời phỏng vấn khi tham dự tuần lễ thời trang Paris.

Tiết lộ của Georgina Rodriguez trùng với thông tin được báo chí đăng tải cách đây không lâu về việc Ronaldo sẽ giải nghệ sau khi kết thúc World Cup 2026, giải đấu diễn ra sau đây 2 năm.

Hiện tại, Ronaldo vẫn có thể trạng sung mãn cùng khát khao chinh phục kỷ lục, danh hiệu. Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa giành giải Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất năm 2023 với 54 pha lập công và tiếp tục duy trì phong độ này trong năm 2024.

Đến nay, CR7 ghi 4 bàn sau 4 trận, qua đó nâng tổng thành tích trong mùa 2023/24 lên thành 34 bàn sau 35 lần ra sân.

Vừa qua, Ronaldo bị treo giò một trận vì hành vi ăn mừng phản cảm trước đám đông CĐV Al Shabab. Án phạt này giúp lão tướng người Bồ Đào Nha có thêm thời gian để hồi phục, từ đó có thể trạng tốt nhất cho trận tứ kết lượt đi AFC Champions League gặp Al Ain diễn ra vào 23h đêm nay (4/3).

Tại Saudi Pro League, Ronaldo và đồng đội gần như không còn cơ hội lật đổ Al Hilal, do khoảng cách giữa 2 CLB đã được nới rộng lên thành 9 điểm. AFC Champions League, Cúp Nhà vua là hai giải đấu Al Nassr dành toàn bộ sự tập trung để tránh khỏi viễn cảnh trắng tay ở mùa giải thứ 2 liên tiếp.

Danh hiệu duy nhất của Ronaldo tại Saudi Arabia đến nay chỉ là chức vô địch giải giao hữu Arab Cup.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Trải nghiệm ác mộng của Mourinho cùng với Ronaldo

Jose Mourinho tiết lộ từng trải qua khoảnh khắc tồi tệ bên cạnh Cristiano Ronaldo, trong thời gian cả hai cùng phục vụ Real Madrid.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm