Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm ác mộng của Mourinho cùng với Ronaldo

Jose Mourinho tiết lộ từng trải qua khoảnh khắc tồi tệ bên cạnh Cristiano Ronaldo, trong thời gian cả hai cùng phục vụ Real Madrid.

Mourinho cùng Ronaldo trải qua giai đoạn đau khổ sau thất bại của Real trước Bayern.

Bán kết Champions League mùa 2011/12, Real Madrid hòa Bayern Munich 3-3 sau hai lượt trận và phải bước vào loạt sút luân lưu. Trên chấm 11 m, "Los Blancos" thua với tỷ số 1-3. Thất bại này tới giờ vẫn còn ám ảnh Jose Mourinho.

Cựu HLV MU chia sẻ trên Amazon Prime: "Tôi khóc trên đường lái xe về nhà sau thất bại trước Bayern. Đó là lần duy nhất tôi khóc như vậy".

"Sau đó, Jorge Mendes gọi cho tôi với lời thỉnh cầu: ‘Hãy giúp tôi một việc. Hãy đến nhà Cristiano vì cậu ấy như chết rồi'. Tôi nói với ông ấy tôi cũng chẳng khá hơn. Nhưng tôi làm được, lấy lại tinh thần, lau nước mắt và đến nhà Cristiano. Khi ấy, chúng tôi hoàn toàn đau khổ và suy sụp", Mourinho nói thêm.

Ở lượt đi bán kết Champions League mùa 2011/12, Real thua 1-2 trên sân Allianz Arena của Bayern Munich. Ở trận tái đấu, Ronaldo chơi hay và lập cú đúp chỉ sau 14 phút. Song, Arjen Robben gỡ lại một bàn. Màn thư hùng kết thúc với tỷ số hòa 3-3 sau hai lượt trận.

Do đó, hai đội phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu. Bayern bản lĩnh hơn khi thực hiện thành công 3/5 lượt sút. Trong khi đó, lần lượt Ronaldo, Kaka và Sergio Ramos sút hỏng trong 4 lượt đầu, chỉ duy nhất Xabi Alonso thành công. Chung cuộc, đại diện La Liga thua Bayern 1-3.

Khép lại mùa giải 2011/12, Real được an ủi bằng chức vô địch La Liga, cùng hai kỷ lục ghi 121 bàn và chạm mốc 100 điểm. Ngược lại, Bayern thua cay đắng trước Chelsea ở trận chung kết Champions League, cũng ở loạt sút luân lưu.

Nụ cười của Ronaldo sau khi bị phạt

Ronaldo vùi mình vào tập luyện sau khi nhận án treo giò vì hành động phản cảm trước đám đông CĐV hô vang tên Messi.

Những lần Ronaldo bị phạt

Cá tính mạnh của Cristiano Ronaldo nhiều lần khiến anh gặp rắc rối trong sự nghiệp.

Ronaldo bị trừng phạt

Sau hàng loạt hành động phản cảm tại Saudi Arabia, Ronaldo cuối cùng cũng phải nhận án treo giò.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm