Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saudi Arabia ve vãn Mahrez trước trước chung kết Champions League

Mahrez nhận đề nghị hấp dẫn từ quốc gia dầu mỏ ngay trước thềm trận chung kết với Inter.

Theo RMC Sport, ngay trước thềm chung kết Champions League, Riyad Mahrez đã nhận đề nghị từ Saudi Arabia về một vụ chuyển nhượng trong hè 2023, đi kèm với đó là mức lương 100 triệu euro mỗi năm. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh người Algeria đã từ chối và muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp tại châu Âu.

Hợp đồng của Mahrez còn thời hạn đến hè 2025. Vì vậy, anh không quá lo lắng về tương lai. Ở mùa giải năm nay, cựu sao Leicester vẫn có chỗ đứng trong đội hình chính của "Cityzens" với 46 lần ra sân, ghi 15 bàn, 13 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Mahrez từ chối đề nghị từ Saudi Arabia để dồn sự tập trung cho trận chung kết Champions League. Đây cũng là danh hiệu duy nhất anh còn thiếu trong thời gian khoác áo Man City.

Với sự hậu thuẫn từ Chính phủ Saudi Arabia, các CLB từ Saudi Pro League đang khuấy đảo kỳ chuyển nhượng hè 2023. Sau Benzema, N'Golo Kante, Alexis Sanchez, Edin Dzeko, Luka Modric,... được cho là những tên tuổi lớn tiếp theo cập bến quốc gia dầu mỏ để nhận mức lương trăm triệu euro.

Benzema khoe Quả bóng Vàng ở Saudi Arabia Tiền đạo người Pháp có lễ ra mắt hoành tráng trước các cổ động viên Al Ittihad trên sân vận động King Abdullah Sports City rạng sáng 9/6 (giờ Hà Nội).

Kỳ World Cup đầy bất ngờ

World Cup 2022 đang được giới chuyên môn đánh giá là một trong những kỳ Cúp Thế giới đáng xem nhất lịch sử với dấu ấn đậm nét từ các đại diện châu Á và nhất là châu Phi. Một trong những bất ngờ tương tự từng được viết trong cuốn The official history of FIFA World Cup, xuất bản năm 2019

Đánh bại Alcaraz, Djokovic vào chung kết Roland Garros

Tối 9/6 (giờ Hà Nội), Novak Djokovic đánh bại hạt giống số một Carlos Alcaraz với tỷ số 3-1 (6-3, 5-7, 6-1, 6-1) để giành quyền vào chung kết Roland Garros 2023.

Vòng bụng gây chú ý của Neymar

Neymar mất đi vóc dáng lý tưởng sau gần 4 tháng không thi đấu.

Bayern liên tục 'hút máu' đối thủ tại Bundesliga

Sau khi đạt thỏa thuận với Raphael Guerreiro (Dortmund), Bayern thông báo chiêu mộ thành công Konrad Laimer từ Leipzig.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm