Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern liên tục 'hút máu' đối thủ tại Bundesliga

Sau khi đạt thỏa thuận với Raphael Guerreiro (Dortmund), Bayern thông báo chiêu mộ thành công Konrad Laimer từ Leipzig.

Laimer gia nhập Bayern sau 6 năm cống hiến cho Leipzig.

Tiền vệ người Áo đã hoàn thành thủ tục để đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2027 với nhà ĐKVĐ Bundesliga. Sau khi đạt thỏa thuận với Bayern từ vài tháng trước, cầu thủ sinh năm 1997 đã từ chối gia hạn hợp đồng với Leipzig để rời đi dưới dạng tự do.

Laimer có vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự. Ngoài ra, anh có thể thi đấu tốt trong vai trò của một tiền vệ cánh nhờ tốc độ và kỹ thuật tốt. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 26 tuổi đã ghi 3 bàn, giúp Leipzig giành vé dự Champions League và lên ngôi tại cúp Quốc gia Đức.

Mùa giải vừa qua, tuyển thủ Áo suýt trở thành tội đồ của đội bóng mới, khi ghi bàn giúp Leipzig đánh bại Bayern ở vòng 33 Bundesliga. May mắn mỉm cười với Bayern ở vòng cuối, Dortmund hòa Mainz, qua đó dâng ngôi vương cho thầy trò HLV Thomas Tuchel.

Sự xuất hiện của Laimer có thể đặt dấu chấm hết cho tương lai của một số cầu thủ tại Allianz Arena, trong đó có Marcel Sabitzer. Đồng hương của Laimer sẽ trở lại Bayern, sau khi hoàn thành hợp đồng cho mượn ở Man United. Tuy nhiên, HLV Tuchel không có ý định điền tên Sabitzer vào kế hoạch.

Ngay cả một ngôi sao như Leon Goretzka cũng đang được báo chí Đức đồn đoán về khả năng rời đi. Trong lễ ăn mừng chức vô địch, CĐV phát hiện Goretzka tự tách mình khỏi tập thể Bayern.

Vào tuần tới, Bayern dự kiến công bố thêm tân binh Raphael Guerreiro. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng gia nhập CLB xứ Bavaria dưới dạng tự do, sau khi chia tay Dortmund.

Biếm họa Tuchel bị trừng phạt ở Bayern Những sự dè bỉu dành cho huấn luyện viên người Đức sau mùa giải thất bại tại Bayern được thể hiện dưới góc nhìn hài hước với bối cảnh của thời Trung Cổ.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Uruguay lấy lại thể diện cho Nam Mỹ ở U20 World Cup

Sau nỗi thất vọng Argentina và Brazil, Uruguay lấy lại thể diện cho bóng đá Nam Mỹ bằng chiến thắng 1-0 trước Israel, qua đó giành vé vào chung kết U20 World Cup sáng 9/6.

Haaland lại ghi điểm với cử chỉ khiêm tốn

Vua phá lưới Premier League không ngần ngại ở lại sân tập để hỗ trợ các nhân viên hậu cần.

Siêu phẩm đá phạt khiến Hàn Quốc gục ngã ở bán kết U20 World Cup

Rạng sáng 9/6, U20 Hàn Quốc thua 1-2 trước Italy, qua đó dừng chân ở vòng bán kết World Cup diễn ra tại Argentina.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm