Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau thất bại tại SEA Games, tuyển Liên Quân VN sẽ thay máu hoàn toàn?

Fanpage của Mocha ZD eSports cho biết đội tuyển này sẽ "tuyển dụng thêm" mọi vị trí cho mùa giải mới.

Ngay sau trận thua trước Liên Quân Thái Lan, đội trưởng Mocha ZD eSports PS Man Nguyễn Vũ Hoàng Dũng đăng trên trang cá nhân dòng chữ "Giải tán". Khi người hâm mộ còn chưa hiểu ngụ ý của dòng trạng thái trên, hôm 10/12, fanpage chính thức của MZ eSports cho hay sẽ "tuyển thêm" mọi vị trí cho mùa giải mới.

Cụ thể, fanpage này viết: "Để củng cố thêm cho đội hình mùa giải mới, Mocha ZD Esports sẽ chính thức tuyển dụng thêm tất cả các vị trí, các bạn game thủ có khả năng tự tin vào bản thân, hay tham gia ứng tuyển ngay".

Trước đó, đội tuyển này thông báo không thể tham dự một giải đấu trong thời gian tới vì "một vài sự cố".

Mocha ZD eSports se giai the anh 1
Bài đăng tuyển thành viên của MZ eSports.

Hiện Zing.vn đã liên hệ với quản lý của Mocha ZD eSports nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi.

Được kỳ vọng sẽ mang tấm huy chương vàng đầu tiên về cho đoàn thể thao điện tử Việt Nam tại SEA Games 30, tuy nhiên tuyển Liên Quân chỉ có thể giành được tấm huy chương đồng.

Thất bại 0-2 trước Thái Lan tại trận chung kết nhánh thua khiến đội tuyển quốc gia với nòng cốt là các thành viên Mocha ZD eSports nhận nhiều chỉ trích của người hâm mộ.

Sự phẫn nộ của giới mộ điệu còn nằm ở cách mà đội tuyển thất bại. Là quốc gia có nền Liên Quân mạnh bậc nhất thế giới song hầu như mọi trận đầu, đội tuyển Việt Nam luôn nằm ở thế phòng ngự bị động.

Ván đầu tiên ở cuộc đối đầu với người Thái, Vương Trung Khiên và các đồng đội thậm chí không thể phá hủy bất kỳ trụ nào của đối phương.

Thất bại của Liên Quân VN tại SEA Games là điều được dự báo từ trước

Việc MZ eSports vượt qua Team Flash để đến với SEA Games là hoàn toàn xứng đáng, nhưng khả năng giành huy chương vàng của đội tuyển này luôn nằm trong vòng nghi ngờ.


Đại Việt

Bạn có thể quan tâm