Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau SEA Games 30, Bkav tặng 250 điện thoại cho VĐV Việt Nam, Myanmar

Bkav tặng hơn 250 chiếc điện thoại Bphone cho các vận động viên Việt Nam và cầu thủ đội bóng đá nam - nữ Myanmar sau thành tích nổi bật tại SEA Game 30.

Những ngày nửa cuối tháng 12 vừa qua, trong khi cả nước đang say men chiến thắng kép của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và đội tuyển U22 Việt Nam, một nhóm người áo xanh lặng lẽ tìm đến các vận động viên đạt HCV tại Sea Games 30 Philippin để trao quà. Họ là thành viên của cộng đồng những người yêu thích Bphone (Bphone fans club hay Bfans). Theo đó, nhà sản xuất Bphone đã tài trợ điện thoại, còn Bfans ở địa phương góp công sức tìm đến tận nơi vận động viên đoạt HCV Sea Games 30, thay mặt Bphone fans club tặng một phần quà là chiếc Bphone 3 và gửi lời cám ơn đến những người đã cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo Tổ quốc.

Anh Võ Phan Misel - Trưởng nhóm Bphone fans club TP.HCM - người trực tiếp trao quà cho các vận động viên chia sẻ: “Không tặng theo trào lưu, chúng tôi tìm đến các vận động viên thầm lặng để trao quà. Đây cũng là món quà ghi nhận sự cố gắng luyện tập của các vận động viên trong nhiều năm với mục tiêu bước lên bục vinh quang, nâng cao lá cờ Việt Nam và ngân vang quốc ca trước sự trang nghiêm của các bạn bè quốc tế”.

Misel nói thêm, bản thân rất vui và xúc động khi nhận được lời cảm ơn từ các vận động viên. Mỗi người lại giới thiệu thêm những vận động viên thầm lặng để đồng đội cũng được nhận quà.

Hồ Thị Như Vân - HCV Judo bộc bạch: “Em xin chân thành cảm ơn cộng đồng Bphone Fans Club đã nhiệt tình ủng hộ và tài trợ cho các vận động viên. Từ trước đến nay, không nhiều người biết đến môn võ, đặc biệt là Judo, nếu không làm trong ngành thể thao. Món quà rất giá trị đối với em”.

Đại diện Bkav cho biết thông qua câu lạc bộ “Bphone fans club”, BKAV đã gửi tặng hơn 150 chiếc Bphone 3 cho các cá nhân vận động viên đạt huy chương vàng tại SEA Games 30. Qua đó, hãng và cộng đồng yêu thích Bphone mong muốn các vận động viên tiếp tục cố gắng, rèn luyện để đạt được nhiều thành quả hơn nữa tại đấu trường SEA Games và quốc tế.

Không chỉ vận động viên Việt Nam, Bkav còn tặng quà các cầu thủ trong đội bóng đá nam và nữ Myanmar - đất nước Bphone đang đặt chi nhánh và tài trợ đội bóng nam nữ nước bạn một phần kinh phí hoạt động.

Ngày 25/12/2019 tại trụ sở của Liên đoàn Bóng đá Myanmar (MFF), Bphone đã tổ chức buổi lễ trao tặng 87 điện thoại Bphone và chi phí tài trợ mua trang thuyết bị luyện tập đến các cầu thủ của hai đội bóng đá nữ quốc gia và U22 nam Myanmar sau thành tích tại SEA Games 30. Buổi lễ có sự tham gia của Tổng thư ký Ko Ko Thein cùng toàn thể các lãnh đạo, chuyên viên của MFF.

Tại buổi lễ, Tổng thư ký MFF Ko Ko Thein, chia sẻ: “Thay mặt MFF và cả 2 đội bóng, tôi muốn gửi lời cảm ơn Bphone vì đã dành tặng món quà ý nghĩa cho các cầu thủ sau thành tích tại SEA Games 30. Đó là một giải đấu khó khăn, chúng tôi rất vui mừng vì cả hai đội đã có màn trình duyễn tuyệt vời. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để thi đấu tốt hơn, giành được những thành tích đáng tự hào trong các giải tiếp theo. Sự ủng hộ của Bphone sẽ giúp chúng tôi không ngừng nỗ lực trong chặng đường phía trước”.

“Bkav và Bphone luôn sẵn sàng ủng hộ người dân và đất nước Myanmar. Chúng tôi hy vọng đồng hành cùng thể thao Myanmar, như cách vẫn làm kể từ khi đặt chân vào đây để hoàn thành trách nhiệm xã hội. Các cầu thủ của hai đội tuyển bóng đá quốc gia Myanmar đã nỗ lực tại SEA Games 30, mong rằng món quà của Bphone sẽ khích lệ các cầu thủ cố gắng hơn để đạt thành tích cao nhất trong các giải đấu sắp tới”, ông Lê Quang Hiệp - Giám đốc Bkav Myanmar - chia sẻ.

BPhone anh 5

Các cầu thủ Myanmar nhận điện thoại.

Bkav trình làng Bphone 3 và Bphone 3 Pro tại Việt Nam vào tháng 10/2018 và đến Myanmar từ tháng 7/2019. Hãng đã bước đầu nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Đặc biệt, những tính năng của Bphone như AI camera chụp macro, kháng bụi kháng nước chuẩn IP68, chống trộm và thiết kế tràn đáy được người dùng yêu thích.

Giang Di Linh - Hồng Thắm

Bình luận

Bạn có thể quan tâm