Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mua Bphone 3 có thể trúng 100 triệu đồng

Chương trình phân phối Bphone 3 với mức giá 1.000 đồng chưa kịp hạ nhiệt, nhà sản xuất Việt đã quyết định áp dụng chính sách ưu đãi lớn hơn cho người dùng.

Cụ thể, khi mua Bphone 3 theo hình thức trợ giá, người dùng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ hội trúng một giải nhất trị giá 100 triệu đồng và 10 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng. Chương trình diễn ra từ 1/4 đến hết ngày 30/4, áp dụng trên toàn quốc.

Để tham gia bốc thăm, người dùng cần đăng ký thông tin và gửi mã IMEI của điện thoại (mã dự thưởng) về hệ thống tại website. Người tham gia có thể có nhiều mã dự thưởng nếu mua nhiều điện thoại. Danh sách khách hàng may mắn sẽ được công bố tại lễ rút thưởng ngày 6/5 tại trụ sở Bkav (tòa nhà HH1, khu đô thị Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).

Bkav anh 1
Bphone 3 đang được phân phối tại hệ thống quầy giao dịch của MobiFone trên toàn quốc.

Trước đó, vào cuối tháng 3, hãng công nghệ Việt từng tạo cú shock lớn khi tuyên bố hợp tác cùng MobiFone để trợ giá Bphone 3 xuống mức thấp nhất là 1.000 đồng. Theo thoả thuận hợp tác này, khách hàng đang dùng gói trợ giá Bphone 2017, hết thời hạn cam kết có thể đến cửa hàng MobiFone trên toàn quốc để đăng ký gói cước mới và nhận Bphone 3 với mức trả chỉ 1.000 đồng.

Với thuê bao hòa mạng mới, thuê bao chuyển mạng thành công sang MobiFone và đang có mức chi trả cước thuê bao hàng tháng khoảng 299.000 đồng, mức giá của Bphone 3 giảm còn 4,09 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí toàn bộ cước cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng, miễn phí 5 GB data 4G. Nếu có nhu cầu sử dụng cước cao hơn, khách hàng chỉ phải trả 1,19 triệu đồng để sở hữu chiếc smartphone thế hệ mới nhất của Bkav.

Với ưu đãi dịch vụ từ nhà mạng, quà tặng kèm và cơ hội mua Bphone thế hệ mới giá rẻ... hình thức trợ giá này được xem là đem lại lợi ích lớn cho người dùng.

Bkav anh 2
Với chính sách trợ giá, người dùng có cơ hội tiếp cận sản phẩm made in Vietnam dễ dàng hơn.

Nói về chương trình trợ giá này, Giám đốc marketing Tập đoàn Bkav - bà Đồng Vũ Mai Phương, cho biết: “Bkav luôn coi trọng sự hài lòng của khách hàng và mong muốn mang tới chất lượng dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Chương trình này như một lời tri ân dành cho các khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Bphone trong suốt thời gian qua”.

Bà Phương cũng khẳng định đây là lần đầu tiên người dùng có thể mua điện thoại qua nhà mạng với mức chi phí gần như bằng 0, và hình thức này sẽ trở thành xu hướng trong thời gian tới, giúp các nhà mạng Việt giữ chân khách hàng.

Đây cũng là lý do nhà sản xuất này thử nghiệm hợp tác với các nhà mạng tại Việt Nam để phân phối Bphone 2017 và hiện tại là chính sách trợ giá cho Bphone 3.

Tháng 12/2018, Bphone 3 từng được bình chọn là smartphone tầm trung được yêu thích nhất từ khán giả của các kênh review công nghệ uy tín. Cũng trong năm này, smartphone mới nhất của Bkav được xướng tên là điện thoại Việt xuất sắc nhất tại giải thưởng Tech Awards.

Máy sở hữu camera AI, thiết kế tràn đáy, có khả năng chống nước tiêu chuẩn IP86 và được trang bị tính năng chống trộm. Smartphone thế hệ thứ 3 của Bkav có hai phiên bản là Bphone 3 với mức giá 6,99 triệu đồng và Bphone 3 Pro mức giá 9,99 triệu đồng.

Bkav là tập đoàn công nghệ hoạt động trong lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, sản xuất smartphone và các thiết bị điện tử thông minh, dịch vụ Cloud Computing. Bkav là một trong 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn, nằm trong Top 10 dịch vụ hoàn hảo do Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Đây cũng là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách công ty hấp dẫn (Cool Vendors) tại các thị trường mới nổi trên toàn cầu do Gartner, hãng tư vấn CNTT hàng đầu thế giới công bố. Tập đoàn đã thành lập Bkav Singapore và Bkav USA đặt tại thung lũng Silicon, Mountain View, bang California, Mỹ.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về tập đoàn, độc giả truy cập tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm