Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bkav bắt tay MobiFone phân phối điện thoại 1.000 đồng

Đây là lần đầu tiên một nhà mạng ở Việt Nam bắt tay cùng đơn vị sản xuất smartphone để đưa ra chương trình trợ giá cho người tiêu dùng.

Chương trình là kết quả hợp tác giữa Tập đoàn công nghệ Bkav và Tổng công ty Viễn thông MobiFone. Theo thỏa thuận hợp tác, MobiFone đưa ra các mức trợ giá khác nhau cho khách hàng mua Bphone 3 và Bphone 3 Pro, đồng thời miễn hoàn toàn phí đặt cọc.

Cụ thể, thuê bao hòa mạng mới hoặc chuyển mạng sang MobiFone có mức chi trả cước thuê bao hàng tháng khoảng 299.000 đồng sẽ được mua Bphone 3 với giá chỉ 4,09 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được miễn phí cước cho cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng, miễn phí 5 GB data 4G.

Nếu có nhu cầu sử dụng cước cao hơn, khách hàng chỉ phải trả 1,19 triệu đồng. Khách hàng đang dùng gói trợ giá Bphone 2017, hết thời hạn cam kết có thể đến cửa hàng MobiFone trên toàn quốc để đăng ký gói cước mới và nhận Bphone 3 với mức trả chỉ 1.000 đồng.

Bkav anh 1
Chương trình áp dụng trên toàn bộ hệ thống cửa hàng MobiFone.

Trên thế giới, hình thức hợp tác giữa nhà mạng với công ty sản xuất smartphone để phân phối, trợ giá sản phẩm kèm các gói cước là rất phổ biến. Ở Mỹ, mỗi khi nhà sản xuất smartphone ra phiên bản mới, người dùng có thể đến nhận máy mới về dùng, không phải trả tiền nhờ sự trợ giá của nhà mạng. Các nhà mạng sẽ trợ giá cho khách hàng khi mua điện thoại kèm gói cước, đổi lại, nhà mạng có thể giữ và thu hút nhiều thuê bao trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.

Bà Đồng Vũ Mai Phương, Giám đốc marketing Bkav, cho biết: “Tại Việt Nam, từng có một số đơn vị sản xuất smartphone hợp tác với nhà mạng trợ giá điện thoại, nhưng khách hàng vẫn phải trả tiền đặt cọc. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam, khách hàng có thể mua điện thoại qua nhà mạng mà gần như không phải trả tiền. Chưa thịnh hành nhưng đây sẽ là xu hướng trong thời gian tới, giúp nhà mạng Việt giữ chân khách hàng”.

Trên thực tế, việc hợp tác với nhà mạng trợ giá điện thoại đã nằm trong chiến lược của Bkav từ lâu. Trước đó, nhà sản xuất này đã thử nghiệm hợp tác với các nhà mạng tại Việt Nam để phân phối Bphone 2017 và được người dùng hưởng ứng tích cực.

Bkav anh 2
Việc hợp tác này giúp người dùng có cơ hội sở hữu Bphone 3 với mức giá hấp dẫn.

Bphone 3 là smartphone made in Việt Nam. Máy sở hữu camera AI, thiết kế tràn đáy, có khả năng chống nước tiêu chuẩn IP86 và được trang bị tính năng chống trộm. Smartphone thế hệ thứ 3 của Bkav có hai phiên bản là Bphone 3 với mức giá 6,99 triệu đồng và Bphone 3 Pro mức giá 9,99 triệu đồng.

Tháng 12/2018, Bphone 3 được bình chọn là smartphone tầm trung được yêu thích nhất từ khán giả của các kênh review công nghệ uy tín. Cùng thời điểm, Bphone 3 được xướng tên là điện thoại Việt xuất sắc nhất Tech Awards 2018.

Độc giả có thể truy cập vào website www.mobifone.vnhoặc gọi đến tổng đài 9090 của để có thêm thông tin chi tiết về các mức trợ giá khi mua điện thoại Bphone 3 tại hệ thống cửa hàng của MobiFone.

Bkav là tập đoàn công nghệ hoạt động trong lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, sản xuất smartphone và các thiết bị điện tử thông minh, dịch vụ Cloud Computing. Bkav là một trong 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn, nằm trong Top 10 dịch vụ hoàn hảo do Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Bkav cũng là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách công ty hấp dẫn (Cool Vendors) tại các thị trường mới nổi trên toàn cầu do Gartner, hãng tư vấn CNTT hàng đầu thế giới công bố. Tập đoàn đã thành lập Bkav Singapore và Bkav USA đặt tại thung lũng Silicon, Mountain View, bang California, Mỹ.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về tập đoàn, độc giả truy cập tại đây.


Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm