Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau Gundogan, Pep và Man City lại ‘hút máu’ Dortmund

Hàng loạt tờ báo lớn của Anh đồng loạt đưa tin, đội chủ sân Etihad đang tiến rất gần tới việc chiêu mộ thành công chân sút cự phách Aubameyang của Dortmund.

Cụ thể, Man City dự định chi 58 triệu bảng để đưa ngôi sao Pierre-Emerick Aubameyang về thành Manchester. Nếu thương vụ chuyển nhượng này thành hiện thực, mức giá 58 triệu bảng sẽ vượt qua kỷ lục cũ 54 triệu bảng của thương vụ Kevin de Bruyne để trở thành kỷ lục chuyển nhượng mới trong lịch sử bóng đá Anh.

Theo Sky Sports, ê-kíp chuyển nhượng của Man City đang trong quá trình đàm phán tích cực với Dortmund và đã nhận được tín hiệu "đèn xanh" của Aubameyang. Mùa vừa qua, Auba được bầu làm cầu thủ hay nhất Bundesliga, ghi 25 bàn qua 29 trận Bundesliga và tổng cộng 40 bàn trên các mặt trận.

Theo Daily Mail, ngôi sao 26 tuổi người Gabon muốn chơi ở Ngoại hạng Anh và La Liga trước khi giải nghệ. Anh đang tích cực trau dồi vốn tiếng Anh.

chuyen nhuong Man City anh 1
Cuối tuần qua, Man City đã chiêu mộ thành công Gundogan. Ảnh: Twitter Man City.

Aubameyang cũng là mục tiêu săn đuổi của Real Madrid. Tuy nhiên, Man City với suất dự Champions League và đặc biệt là sự có mặt của Pep Guardiola có thể trở thành đối trọng trên chiến trường mua sắm với bất kỳ đối thủ nào.

Cuối tuần qua, nửa xanh thành Manchester đã hoàn tất bản hợp đồng 4 năm, trị giá 21 triệu bảng với tiền vệ Ilkay Gundogan. Mùa hè này, cũng giống người hàng xóm MU, Man City sẽ trải qua cuộc thanh lọc lực lượng rất rầm rộ. Ngoài hai cái tên của Dortmund, Pep còn dự định ký với Aymeric Laporte của Athletic Bilbao và Sam Johnstone của MU.

Ngày hôm qua, trên trang chủ của Man City đã có sự xuất hiện của Laporte trong danh sách đội hình của The Citizens hiện tại. Tính tổng cộng, Pep muốn bổ sung ít nhất 5 cầu thủ cho mùa giải tới.

chuyen nhuong Man City anh 2
Pep Guardiola là lợi thế cạnh tranh của Man City trên thị trường chuyển nhượng. Ảnh: AFP

Guardiola sẽ giúp Man City lên đẳng cấp mới

Alves rời Barca vì muốn tìm thách thức mới, ĐT xứ Wales sẽ tốt hơn sau trận thua Thụy Điển, Lewandowski vẫn ở lại Bayern Munich là những tin chính sáng nay 6/6.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm