Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bán xe, chuyển đồ, Memphis Depay sắp rời MU

Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan làm dấy lên tin đồn anh sắp rời sân Old Trafford chỉ sau một mùa giải.

Sáng hôm nay (7/6, giờ địa phương), các phóng viên của Daily Express đã bắt gặp một chiếc xe tải lớn đỗ trước cửa biệt thự trị giá 15.000 bảng mỗi tháng của của tiền vệ thuộc biên chế Manchester United, Memphis Depay. Dựa theo logo được in trên đầu xe, có thể khẳng định đây là phương tiện của hãng vận chuyển hàng đầu Hà Lan- JLA Lucius.

Memphis Depay roi MU anh 1
Có thể dễ dàng nhận ra chiếc Mercedes ưa thích của Memphis Depay. Ảnh: Daily Express.

Không hiểu vì lý do gì, Memphis Depay lại thuê người đưa hai phương tiện yêu thích là chiếc Mercedes G Wagon trị giá 100.000 bảng và motor hiệu Scorpion Trike trị giá 13.800 bảng về quê nhà. Không chỉ dừng ở đó, theo tiết lộ của hai phóng viên Eamonn và James Clarke, ngôi sao 22 tuổi còn bán cả siêu xe Roys Royce trị giá 250.000 bảng từ trước khi trở về hội quân với tuyển Hà Lan.

Memphis Depay roi MU anh 2
Mô-tô của tiền vệ 22 tuổi cũng được chuyển về Hà Lan. Ảnh: Daily Express.

Hành động khó hiểu của tiền vệ sinh năm 1994 làm dấy lên tin đồn rằng anh sắp chia tay MU chỉ sau một mùa giải khoác áo. Đầu quân cho “Quỷ đỏ” thành Manchester với mức phí 27 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2015, nhưng những gì Depay làm được chỉ là hai bàn thắng sau 29 lần ra sân tại giải Ngoại hạng. Hiện anh đang trở về Hà Lan để cùng “Cơn lốc màu da cam” tham dự một vài trận đấu giao hữu.

Tờ Goal đưa tin, tân HLV Jose Mourinho đã liệt kê 13 cái tên cần thanh lý trong thời gian tới. Juan Mata, Ander Herrera và Memphis Depay chính là những ngôi sao dẫn đầu bản danh sách này. Ngay đến cả HLV người đồng hương Louis Van Gaal còn không chịu nổi phong độ kém cỏi của Depay, thì chẳng có lý do gì một nhà cầm quân khó tính như Mourinho lại chấp nhận sử dụng một cầu thủ thích ăn chơi hơn tập luyện.

Dù có khởi đầu khá suôn sẻ trong màu áo MU nhưng kể từ sau màn trình diễn thảm họa trước Arsenal và Stoke City, Memphis Depay đã đánh mất đi sự tin tưởng từ cựu HLV Louis Van Gaal. Tài năng trẻ người Hà Lan thường xuyên phải ngồi dự bị trong giai đoạn lượt về và luôn gây thất vọng mỗi khi được trao cơ hội.

Depay quyết có suất đá chính trong đội hình Mourinho

Arsenal lo giữ chân trụ cột, lộ mẫu áo đầu mùa giải mới của Barcelona, Ronaldo làm rõ tương lai là những tin đáng chú ý chiều 27/5.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm