Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Arsenal bị chế giễu vì so sánh Vardy với Ibrahimovic

Trước thông tin Arsenal chiêu mộ thành công Jamie Vardy, fan “Pháo thủ” đã vô cùng phấn khích và so sánh tiền đạo người Anh với Zlatan Ibrahimovic.

Báo chí Anh đồng loạt khẳng định Arsenal đã có sự phục vụ của nhà ĐKVĐ Premier League Jamie Vardy với mức phí 20 triệu bảng. Theo tiết lộ từ Goal, tiền đạo 29 tuổi đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để chính thức ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với “Pháo thủ”.

Người hâm mộ đội bóng thành London đang vô cùng háo hức được chứng kiến “khẩu trọng pháo” mới. Thậm chí, họ còn cho rằng Arsenal đã sở hữu chân sút còn đẳng cấp hơn Zlatan Ibrahimovic- người sắp khoác lên mình màu áo đỏ thành Manchester.

“Ibrahimovic là cầu thủ giỏi, nhưng anh ta sẽ phải chùn gối trước sự khắc nghiệt của bóng đá Anh. Trong khi đó, Jamie Vardy lại làm rất tốt ở mùa giải vừa qua. Premier League là thiên đường của Vardy, không phải Zlatan”, tài khoản Twitter Ezennadili Michael tuyên bố.

so sanh Vardy Ibrahimovic anh 1
Hai bom tấn của Premier League sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới. Ảnh: Mirror.

Ngay lập tức, cộng đồng fan MU đã lên tiếng cho rằng sự so sánh này là quá khập khiễng bởi dù có phong độ tốt ở Premier League 2015/16, Jamie Vardy cũng không thể nào đạt đến đẳng cấp của một ngôi sao từng thành công ở rất nhiều giải đấu như Zlatan.

“Thật nực cười khi CĐV Arsenal cho rằng Zlatan sẽ không thể tỏa sáng tại giải đấu Jamie Vardy vừa ghi được 20 bàn”, tài khoản Twitter AM9 chia sẻ.

“So sánh Vardy với Ibrahimovic cũng như đặt một chiếc xe rẻ tiền cạnh một chiếc Rolls-Royce”, tài khoản Twitter Linton mỉa mai CĐV Arsenal.

Đồng quan điểm cộng đồng người hâm mộ “Quỷ đỏ”, tài khoản Twitter Jake Peralta cũng chế giễu sự so sánh của CĐV Arsenal: “Họ từng lấy Granit Xhaka để lấp liếm sự ghen tị khi chúng ta có Jose Mourinho. Giờ đây, họ tiếp tục lôi Vardy ra để quên đi nỗi đau khi MU có Zlatan Ibrahimovic”.

Mùa giải vừa qua, Jamie Vardy ghi 24 bàn sau 36 lần ra sân tại giải Ngoại hạng, góp công lớn vào chức vô địch kỳ diệu của Leicester City. Trong khi đó dù đã bước sang tuổi 34, Zlatan Ibrahimovic vẫn giúp PSG lên ngôi tại Ligue 1 một cách dễ dàng bằng 38 pha lập công sau 31 trận. 

Jamie Vardy sắp trở thành tân binh thứ hai của Arsenal hè này. Tiền đạo 29 tuổi chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 120.000 bảng mỗi tuần tại sân Emirates. Trong khi đó, Zlatan Ibrahimovic cũng đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để kịp ra mắt Manchester United trước khi Euro 2016 khởi tranh. Chân sút người Thụy Điển sẽ thi đấu cho "Quỷ đỏ" trong một mùa giải, nhận 220.000 bảng mỗi tuần, kèm điều khoản gia hạn theo từng năm.

Lộ ngày Vardy kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Arsenal

Đội bóng Bắc London đang tiến gần bản hợp đồng thứ hai của mùa hè hơn bao giờ hết. Họ đang cố gắng ký với Vardy ngay trước Euro bởi HLV tuyển Anh không muốn cầu thủ phân tâm.

Dũng Sĩ (Theo Mirror)

Bạn có thể quan tâm