Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ngày Vardy kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Arsenal

Đội bóng Bắc London đang tiến gần bản hợp đồng thứ hai của mùa hè hơn bao giờ hết. Họ đang cố gắng ký với Vardy ngay trước Euro bởi HLV tuyển Anh không muốn cầu thủ phân tâm.

Cách đây ít hôm, Arsenal đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 22 triệu bảng của Vardy với Leicester. Từ đó đến nay, đội bóng chủ sân Emirates đã có những bước chạy đua rốt ráo để hoàn tất hợp đồng với chân sút của nhà ĐKVĐ Leicester.

Trang Goal hé lộ rằng Jamie Vardy sẽ tiến hành kiểm tra trong ngày hôm nay (chủ nhật 5/6) và ký hợp đồng vào thứ hai (6/6), ngay trước khi tuyển Anh lên máy bay sang Pháp.

Theo trang Football Insider, Arsenal dự định mời Vardy ký hợp đồng 4 năm kèm mức lương 120.000 bảng mỗi tuần. Mức lương này cao hơn mức anh nhận ở Leicester 40.000 bảng và đưa Vardy vào tốp các cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal, bên cạnh Giroud, Danny Welbeck và Walcott.

Vardy sang Arsenal anh 1
Vardy ghi 24 bàn thắng và kiến tạo 8 bàn giúp Leicester vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, trong một buổi phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, HLV Ranieri xác nhận Arsenal đang theo sát Vardy và đề nghị mức phí lên tới 29,8 triệu bảng. Đó là tin tức mà không một CĐV Leicester nào muốn nghe.

Đêm thứ năm vừa qua, HLV Arsene Wenger đã có mặt ở sân Wembley để theo dõi trận đấu giữa tuyển Anh và Bồ Đào Nha cùng cựu phó chủ tich David Dein. Trên khán đài lúc đó còn có sự góp mặt của John Morris – đại diện của Vardy. Nếu gia nhập Arsenal, tiền đạo của Leicester có thể trở thành bản hợp đồng thứ 2 cập bến Emirates trong hè này.

Ngoài ra, Vardy cũng sẽ trở thành bản hợp đồng thứ tư có giá trên 20 triệu bảng của Arsenal, bên cạnh Mesut Oezil, Alexis Sanchez và Granit Xhaka.

Jamie Vardy tên đầy đủ là Jamie Richard Vardy, sinh ngày 11/1/1987 tại Sheffield, Anh. Vardy trưởng thành ở Stocksbridge Park Steels. Đến năm 2010 thì anh chuyển sang Halifax, thi đấu ở đây đúng 1 mùa, ghi 27 bàn thắng rồi chuyển sang Fleetwood Town, ra sân 36 trận, ghi 31 bàn.

Quá ấn tượng với Vardy, Leicester chi gần 1 triệu bảng để mùa anh về. Sau 144 trận cho Bầy cáo, anh ghi 50 bàn và có 33 pha kiến tạo.

Chế độ ăn, tập luyện của cầu thủ Jamie Vardy

Jamie Vardy, cầu thủ chơi hay nhất Premier League 2016, cho rằng anh thi đấu thành công như hiện tại là nhờ ăn món "cá và khoai tây chiên".

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm