Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic kiến tạo giúp Thụy Điển đè bẹp xứ Wales

Thụy Điển xuất sắc thắng tuyển xứ Wales với cách biệt ba bàn trong trận giao hữu trước thềm Euro 2016.

 

 

giao huu Thuy dien xu wales anh 1

Trận giao hữu giữa Thụy Điển và xứ Wales diễn ra lúc 21h (giờ Việt Nam). Trận đấu này được tổ chức nhằm mục đích giúp hai đội tuyển thử nghiệm đội hình và chọn ra những gương mặt ưu tú để sẵn sàng cho kỳ Euro sắp tới. 

 

giao huu Thuy dien xu wales anh 2

Ra quân với đội hình gần như mạnh nhất cộng với lợi thế sân nhà, Ibrahimovic cùng đồng đội dễ dàng làm chủ thế trận và thi đấu hoàn toàn lấn lướt trước những vị khách.

 

 

giao huu Thuy dien xu wales anh 3

Các chân sút của Thụy Điển luôn đặt khung thành đội khách trong tình trạng báo động ở phần lớn hiệp thi đấu đầu tiên.

 

giao huu Thuy dien xu wales anh 4

Phút 40, nỗ lực của "Những chiến binh Viking" được đền đáp xứng đáng bằng bàn thắng mở điểm của Emil Forsberg. Từ đường chuyền thuận lợi của Ibrahimovic, tiền vệ số 6 tung cú dứt điểm quyết đoán ở ngoài khu vực 16,5 m không cho thủ thành Wayne Hennessey cơ hội cản phá.

giao huu Thuy dien xu wales anh 5

Sang hiệp đấu thứ hai, Thụy Điển vẫn là những người nắm giữ thế chủ động. Phút 56, sau 3 cú dứt điểm liên tiếp, đoàn quân của HLV Erik Hamren nhân đôi cách biệt nhờ pha lập công của hậu vệ phải Lustig.


giao huu Thuy dien xu wales anh 6

Thủ quân Ibrahimovic ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội.  

 

giao huu Thuy dien xu wales anh 7

Cơn ác mộng của xứ Wales vẫn chưa kết thúc khi ở phút 87, tiền đạo vào sân thay người John Guidetti có pha xử lý thông minh vượt qua hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm lạnh lùng đem về bàn thắng thứ ba cho đội chủ nhà.

 

giao huu Thuy dien xu wales anh 8

Trong trận đấu này, Gareth Bale vào sân từ phút 64 nhưng sự xuất hiện của anh là không đủ để đem về bàn thắng danh dự cho xứ Wales.

 

giao huu Thuy dien xu wales anh 9

Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 dành cho Thụy Điển. Thầy trò HLV Erik Hamren đã có bước chạy đà hoàn hảo trước khi bước vào chiến dịch đầy khó khăn tại Euro 2016. Tuyển Thụy Điển nằm ở bảng E và đối thủ của họ lần lượt là Italy, Ireland và Bỉ.

 

Ibrahimovic: 'Tôi vẫn là một cầu thủ trẻ'

Nainggolan thừa nhận có liên hệ với Chelsea, Oezi tiết lộ 3 bản hợp đồng trong mơ, Pep tính gây sốc bằng cầu thủ Arsenal là những tin đáng chú ý chiều 5/6.

Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm