Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Depay quyết có suất đá chính trong đội hình Mourinho

Arsenal lo giữ chân trụ cột, lộ mẫu áo đầu mùa giải mới của Barcelona, Ronaldo làm rõ tương lai là những tin đáng chú ý chiều 27/5.

Trong buổi phát biểu trên truyền thông Hà Lan, Memphis Depay đã thở phào nhẹ nhõm khi mùa giải ác mộng đầu tiên tại Anh đã qua đi. Cựu cầu thủ PSV khẳng định anh đã sẵn sàng chứng tỏ bản thân với Jose Mourinho.

“Một mùa giải tồi tệ. Nhưng những gì tôi học được từ nó lại vô cùng đáng quý. Tôi vẫn còn trẻ và có rất nhiều cơ hội để tỏa sáng. Tham vọng của tôi rất lớn và tôi sẽ không từ bỏ bất cứ điều gì”, tiền vệ 22 tuổi tuyên bố.

Mourinho den MU anh 1
Memphis Depay kỳ vọng vào một bước đột phá dưới triều đại Jose Mourinho. Ảnh: Goal.

Depay chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn sau 29 lần ra sân tại Premier League 2015/16. Thậm chí, bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng đang đứng trước nguy cơ bị tân HLV Jose Mourinho tổng cổ khỏi Old Trafford vào hè này nếu không chỉnh đốn lại cách sống.

Arsenal hét giá cao ngất ngưởng cho Bellerin

Hector Bellerin đang tỏa sáng rực rỡ dưới sự dìu dắt của HLV Arsene Wenger. Dù mới chỉ 21 tuổi nhưng tài năng trẻ xuất thân từ lò đào tạo La Masia đã trở thành một trong những hậu vệ cánh tốt nhất giải Ngoại hạng. Mùa giải vừa qua, anh còn lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League do Hiệp hội cầu thủ nhà nghề Anh PFA bầu chọn.

Mourinho den MU anh 2
Bellerin lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ La Liga. Ảnh: Goal.

Chứng kiến đà phát triển vượt bậc của hậu vệ người Tây Ban Nha, Barcelona đang lên kế hoạch đưa anh trở về mái nhà xưa để thừa kế vị trí của lão tướng 33 tuổi Dani Alves. Tuy nhiên, Arsenal đã ngay lập tức ngăn cản ý định này bằng tuyên bố sẽ chỉ bán Bellerin nếu nhận đủ 40 triệu euro (30 triệu bảng).

Lộ mẫu áo đấu mùa giải mới của Barcelona

Dù chưa chính thức công bố nhưng những hình ảnh đầu tiên về mẫu áo sân nhà mùa giải 2016/17 của Barca đã bắt đầu trôi nổi trên mạng xã hội. Đây cũng là mùa giải đầu tiên đánh dấu hợp đồng kỷ lục 100 triệu euro một năm giữa đội chủ sân Nou Camp với hãng thể thao Nike.

Mourinho den MU anh 3
Mẫu áo đấu mùa giải 2016/17 của Blaugrana. Ảnh: Goal.

Có thể nhận ra trang phục mới của Blaugrana đã trở lại với những sọc dọc truyền thống của CLB xứ Catalan. Ngoài ra, tên nhà tài trợ chính Qatar Airways cũng chưa được in trên mặt trước áo. Nguyên nhân là do hợp đồng giữa Barcelona và hãng hàng không quốc tế đã kết thúc vào cuối mùa giải vừa qua, nhưng đôi bên chưa thống nhất những điều khoản cuối cùng để tiếp tục hợp tác với nhau.

Tương lai của Ronaldo được làm rõ

Cristiano Ronaldo vừa chính thức lên tiếng phủ nhận những tin đồn cho rằng anh sẽ trở lại khoác áo “Quỷ đỏ” thành Manchester hay chuyển sang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MSL: “Bernabeu chính là nơi tôi sẽ giải nghệ. Một hợp đồng mới đang chờ đợi tôi”.

Bale: ‘Không cầu thủ Atletico nào đủ khả năng chơi cho Real’

Gareth Bale coi thường đối thủ trước trận chung kết Champions League, Balotelli bị trả về Liverpool, Mourinho muốn giữ chân Carrick là những tin đáng chú ý chiều 26/5.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm