Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale: ‘Không cầu thủ Atletico nào đủ khả năng chơi cho Real’

Gareth Bale coi thường đối thủ trước trận chung kết Champions League, Balotelli bị trả về Liverpool, Mourinho muốn giữ chân Carrick là những tin đáng chú ý chiều 26/5.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận chung kết Champions League với Atletico, Gareth Bale đã khiến dư luận dậy sóng bằng phát biểu cho rằng không cầu thủ nào của Diego Simeone đủ khả năng chơi cho Real Madrid: “Atletico là một đội bóng mạnh nhưng vẫn chưa thể so sánh được với Real Madrid. Chúng tôi là một tập thể vượt trội ở mọi vị trí”.

Dù biết sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng cựu cầu thủ Tottenham vẫn tự tin vào một chiến thắng cho Los Blancos: “Real Madrid vẫn sẽ đánh bại Atletico như cách chúng tôi từng làm hai năm về trước. Chúng tôi đang ở gần Undecima (chức vô địch châu Âu thứ 11) hơn bao giờ hết”.

Bale coi thuong Atletico anh 1
Gareth Bale để lại dấu ấn trong bàn thắng duy nhất đem về tấm vé vào chung kết cho Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Trận chung kết Champions League giữa Atletico và Real diễn ra trên sân San Siro ở Milan (Italy). Trận đấu bắt đầu lúc 1h45 ngày 29/5 (giờ Việt Nam). UEFA đã giao nhiệm vụ điều khiển trận chung kết năm nay cho trọng tài người Thụy Điển Jonas Eriksson.

Mourinho muốn giữ chân Carrick thêm một năm

Tờ Daily Mail đưa tin, lão tướng Michael Carrick nhiều khả năng sẽ được tân HLV Jose Mourinho giữ lại thêm một năm. Lý do được đưa ra là “Người đặc biệt” muốn thông qua tiền vệ 34 tuổi để hiểu rõ các ngôi sao của MU hơn. Ngoài ra với uy tín của một cầu thủ có thâm niên 10 năm chơi bóng tại Old Trafford, Carrick chắc chắn sẽ giúp ích cho Mourinho trong việc ổn định phòng thay đồ.

Bale coi thuong Atletico anh 2
Carrick vừa có màn trình diễn xuất sắc ở trận chung kết cúp FA. Ảnh: Getty Images.

Ngoài ra, huyền thoại “Quỷ đỏ” Paul Scholes cũng đang kêu gọi chiến lược gia người Bồ Đào Nha giữ lại trợ lý Ryan Giggs: “Giggsy hiểu rõ từng chi tiết nhỏ nhất tại MU. Không chỉ có tôi, toàn thể người hâm mộ đều hy vọng anh ấy có thể tiếp tục làm việc tại Old Trafford mùa giải tới”.

AC Milan trả Balotelli về Liverpool

Gia nhập Rossoneri theo bản hợp đồng cho mượn từ Liverpool vào đầu mùa giải 2015/16 với hy vọng tìm lại phong độ, nhưng Mario Balotelli lại không thể chứng tỏ khả năng ở Serie A. Anh ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 20 lần ra sân mùa giải vừa qua.

Bale coi thuong Atletico anh 3
Cơn ác mộng của Balotelli vẫn chưa chấm dứt. Ảnh: Goal.

Quá chán nản với phong độ tệ hại của “Super Mario”, chủ tịch AC Milan Berlusconi tuyên bố sẽ trả Balotelli về Anfield sớm nhất có thể. Ngoài ra, bộ đôi trung vệ Philippe Mexes và Alex, tiền vệ Kevin Prince Boateng cũng sẽ theo chân cầu thủ người Italy rời San Siro vào hè này.

Oezil từ chối gia hạn hợp đông với Arsenal

Theo tiết lộ từ tờ Mirror, tiền vệ Mesut Oezil đang liên tục trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Tuyển thủ Đức tuyên bố sẽ chỉ làm rõ tương lai của mình sau khi EURO 2016 kết thúc. Không chỉ có Oezil, “Pháo thủ” cũng đang gặp bế tắc trong việc thương thảo hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez.

Chính vì vậy, HLV Arsene Wenger cần nhanh chóng thuyết phục hai ngôi sao này bằng cách bổ sung những bản hợp đồng chất lượng và cho họ  thấy tham vọng thực sự của ông ở mùa giải tới.

Mourinho từ chối 5 đội bóng để đến MU

Dù nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn nhưng “Người đặc biệt” vẫn quyết định chờ đợi cơ hội để làm việc tại sân Old Trafford.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm