Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức phá cách, sang Pháp với áo thun điển trai và phong độ

Là một đội tuyển có nhiều cầu thủ cực kỳ đẹp trai và nam tính, Die Mannschaft đã lựa chọn trang phục khác biệt hẳn so với các đội bóng khác.

Lịch thi đấu Euro 2016 và đội hình - Tuyển Đức

Cập nhật thông tin mới nhất lịch thi đấu, cầu thủ, huấn luận viên và đội hình tuyển Đức ở Euro 2016

Euro 2016 anh 1
Tập thể tuyển Đức chia tay quê nhà, lên máy bay sang Pháp. Các tuyển thủ chọn màu xám và đen làm chủ đạo.
Euro 2016 anh 2
Phần lớn các đội tuyển khác chọn đồng phục là áo sơ mi trắng, áo vest và quần âu thì tuyển Đức phá cách. Trong ảnh, Hummels mặc áo thun dài tay màu xám. Đây là màu sắc giản đơn và dễ kết hợp. Được biết, trong tủ quần áo của ông chủ Facebook Mark Zuckerberg chỉ có áo phông màu xám đúng màu của Hummels đang mặc.
Euro 2016 anh 3
Trong khi đó, Oezil và Boateng mặc áo phông màu đen. Cả hai đều trông rất "ngầu". Những chiếc áo phông bó làm nổi bật vẻ nam tính. Các cầu thủ Đức có phom người chuẩn, vì vậy những chiếc áo phông đen là sự lựa chọn sáng suốt.
Euro 2016 anh 4
Áo thun dài tay kết hợp quần âu và đồng hồ đen trông vừa lịch lãm vừa khỏe khoắn. Schweinsteiger được biết đến là một quý ông đích thực của tuyển Đức. Tại MU, anh thường xuyên đăng ảnh cổ vũ đội nhà. Trên sân cỏ, anh cũng thể hiện phẩm chất của 1 cầu thủ lớn, 1 người có phẩm chất đội trưởng bẩm sinh.
Euro 2016 anh 5
Anh khoác vai Toni Kroos - cầu thủ vừa giành Champions League với Real. Kroos năm nay thi đấu tuyệt hay nhờ 1 cầu thủ chuyên càn quét sau lưng. Ở Real là Casemiro còn ở Đức là Khedira.
Euro 2016 anh 6
Hậu vệ Benedikt Howedes và phía sau là Emre Can. Sở trường của Howedes là trung vệ nhưng ở Đức anh thường xuyên phải đá cánh. Hậu vệ của Schalke ra mắt Die Mannschaft từ 29/5/2011, đến nay có 33 trận ra sân.
Euro 2016 anh 7
Cặp trung vệ "đinh" của tuyển Đức năm nay. Boateng và Hummels đều là những người có khả năng phát động tấn công rất tốt.
Euro 2016 anh 8
HLV Joachim Loew chọn trang phục áo sơ mi trắng và quần âu. Khác với cầu thủ đội khác, ông mặc áo khá bó. HLV Loew luôn ăn mặc rất "chất", ông là gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang nổi tiếng.
Euro 2016 anh 9
Nhân viên khách sạn Ermitage xếp hàng chào đón các thượng khách.
Euro 2016 anh 10
Khách sạn Ermitage nằm ở vùng Evian-Les-Bains, có 80 phòng nghỉ. Tuyển Đức thuê các phòng có giá 400 bảng, đắt thứ 3 của giải, chỉ sau tuyển Anh (500 bảng) và Hungary (469 bảng).
Euro 2016 anh 11
Ở một diễn biến khác, đối thủ Ba Lan của Đức cũng đã đặt chân tới Pháp. Trong ảnh này, không ngoa khi nói rằng tuyển thủ Robert Lewandowski đẹp trai như tài tử. Anh là đồng đội của nhiều cầu thủ Đức tại Bayern Munich.
Euro 2016 anh 12
Ngay khi nhận phòng khách sạn, các tuyển thủ Đức liền ra sân tập vào khoảng 5h chiều.
Euro 2016 anh 13
Khá đông cổ động viên Đức sinh sống ở Evian đã đến cổ vũ đội nhà.
Euro 2016 anh 14
Ngôi sao Mario Goetze chụp ảnh "wefie" với các fan. Anh là người ghi bàn thắng vàng đem về chức vô địch World Cup 2014 cho Đức.
Euro 2016 anh 15
Chủ công Mueller chụp ảnh với fan. Tại Euro lần này, 3 tiền đạo chính của Đức là 2 anh chàng Mario (Goetze và Gomez) cùng Mueller. Goetze nhỏ người và khéo, Gomez tuy cao lớn, hơi vụng nhưng cực kỳ thính nhạy bàn thắng còn Mueller là sự kết hợp của cả hai người này.
Euro 2016 anh 16
Thế nhưng ngay trong buổi tập đầu tiên, tin dữ đã đến với tuyển Đức.
Euro 2016 anh 17
Hậu vệ Rudiger (CLB AS Roma) chính thức lỡ Euro vì chấn thương ACL (Anterior cruciate ligament - dây chằng trước). 

Buffon và 10 chiến binh không tuổi của Euro 2016

Không có gì lạ khi 4 cầu thủ già nhất Euro là các thủ môn. Tính chung trong tốp 11, có đến 6 thủ môn góp mặt.



Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm