Từ khi ra đời vào năm 1932 tại kinh đô thời trang Italy, Tucano đã hướng đến sự độc đáo, phong cách, thể hiện rõ sự am hiểu và cập nhật xu hướng với thời trang thế giới. Do đó, sản phẩm của Tucano luôn được đánh giá cao về cả chất lượng và mẫu mã.
Tinh thần “chim gõ kiến”
Tucano chú trọng tới kiểu dáng thanh lịch, hiện đại và cá tính. |
Sau khi trở nên nổi tiếng tại châu Âu, Tucano được tập đoàn Seven Goodness mua lại vào những năm 1980. Thương hiệu này nhanh chóng được yêu thích ở Hong Kong (Trung Quốc) và lan tỏa tới nhiều quốc gia châu Á phát triển. Đến nay, Tucano có gần 3.000 cửa hàng trên toàn thế giới, với doanh số hàng trăm triệu USD.
Tucano đem tinh thần của một chú chim gõ kiến vào trong từng sản phẩm. |
Bắt nguồn từ lịch sử lâu đời và nền văn hóa sâu sắc của Italy, sự thanh lịch và phong cách của Tucano là hai yếu tố hấp dẫn người tiêu dùng bất kể quốc gia, châu lục.
Suốt gần một thế kỷ, những người phát triển thương hiệu Tucano luôn duy trì sự thanh lịch đó trong từng sản phẩm. Đồng thời, sự nhanh nhạy với xu hướng và sự tận tâm, tỉ mỉ đã giúp sản phẩm của Tucano làm hài lòng đa dạng đối tượng khách hàng, từ giới trẻ đến giới trí thức, từ những quý cô sành điệu tới các quý ông lịch lãm.
Tucano có nhiều dòng sản phẩm đa dạng phục vụ khách hàng. |
Tucano xem mình là hiện thân của chim gõ kiến: sự trung thực và tận tâm với khách hàng như chú chim miệt mài với công việc của mình. Cùng uy tín cao và ý thức trách nhiệm mạnh mẽ với khách hàng, khẩu hiệu của nhãn hàng đến từ Italy này là “Tucano - sự lựa chọn tốt nhất cho bạn”.
Chính thức có mặt tại Việt Nam
Như nhiều thương hiệu thời trang uy tín khác trên thế giới, Tucano chú trọng đến thị trường Việt Nam, nơi khách hàng đòi hỏi cao về chất lượng và khá sành sỏi trong việc cập nhật xu hướng thời trang thế giới.
Cửa hàng chính thức của Tucano được đặt tại trung tâm thương mại Saigon Centre. |
Trước kia, người dùng tại Việt Nam thường biết đến Tucano qua những dòng sản phẩm như túi xách, balo… và thường phải đặt mua thông qua trung gian. Tuy nhiên, khi cửa hàng tại trung tâm thương mại Saigon Centre khai trương vào tháng 9 này, khách hàng hoàn toàn có thể “ngắm tận mắt, sờ tận tay” các sản phẩm, từ vali, túi xách, balo đến những phụ kiện liên quan của thương hiệu này.
Khách hàng có nhiều lựa chọn, từ túi xách tới vali và phụ kiện. |
Đại diễn hãng cho biết những sản phẩm “hot” tại Hong Kong hay trên thế giới của Tucano đều sẽ có mặt đồng thời tại Việt Nam. Ngoài ra, hãng sẽ có các sản phẩm độc đáo, dành riêng cho người Việt yêu thích thương hiệu này.