Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm Galaxy Note9 với giá rẻ hơn 5,2 triệu đồng tại FPT Shop

Mua Galaxy Note9 tại FPT Shop trong tháng 8, khách không chỉ được trợ giá đến 5,2 triệu đồng mà còn được mua trả góp 0% lãi suất, nhận thêm nhiều ưu đãi thiết thực khác.

Samsung Galaxy Note9 đã chính thức lên kệ tại FPT Shop với 2 phiên bản bộ nhớ 128 GB và 512 GB cùng 3 màu ocean blue, midnight black và metallic copper vào ngày 24/8. Giá bán cho 2 phiên bản bộ nhớ này lần lượt là 22,99 triệu đồng và 28,49 triệu đồng.

Từ nay đến 31/8, FPT Shop sẽ dành tặng bộ quà giá trị và thiết thực cho khách chọn mua Galaxy Note9. Cụ thể, FPT Shop trợ giá đến 5,2 triệu đồng cho khách hàng chọn mua Galaxy Note9 cùng gói “Trợ giá 4 không” độc quyền, nhận thêm SIM để thoải mái nghe gọi, nhắn tin, lướt web. Bên cạnh đó, khách còn được mua trả góp 0% lãi suất với khoản trả trước chỉ từ 30% giá máy, tương đương 6,9 triệu đồng, đồng thời được hưởng gói bảo hiểm rơi vỡ trong vòng 12 tháng và dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại sân bay.

Để nhận được tất cả ưu đãi trên, khách hàng có thể đến mua sản phẩm tại hơn 500 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt mua online tại đây.

FPT Shop anh 1
Chọn mua Galaxy Note9 trong tháng 8 tại FPT Shop để được trợ giá đến 5,2 triệu đồng, trả góp không lãi suất cùng nhiều ưu đãi thiết thực khác.

Galaxy Note9 được trang bị chip Enynos 9810 có sức mạnh xử lý hầu hết tác vụ cùng không gian lưu trữ lớn với tùy chọn bộ nhớ trong 512 GB và có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ. Máy cũng được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mới, tăng hiệu suất và tuổi thọ của các linh kiện. Máy sở hữu viên pin có dung lượng 4.000 mAh.

S Pen chính là một trong những điểm nhấn tạo nên nét đặc trưng cho dòng Note và với Galaxy Note9, chiếc S Pen đã được Samsung cải tiến với hàng loạt tính năng mới hữu ích. S Pen đã có thể khởi động máy ảnh, chụp hình từ xa, điều khiển trình chiếu slide qua ứng dụng Powerpoint và mở trình phát nhạc. Đặc biệt, S Pen có thể sạc thông qua điện thoại và chỉ với một phút sạc, người dùng có thể sử dụng bút hơn 30 phút.

Samsung đã tập trung cải tiến ở phần mềm và tích hợp công nghệ AI trên camera của máy. Tính năng “Scene Optimizer” dùng AI tự động phân tích khung cảnh ngay sau khi chụp để đưa ra bức hình đẹp nhất, thậm chí có thể đưa ra lời khuyên cho người chụp.

FPT Shop anh 2
Galaxy Note9 hội tụ những gì người dùng cần ở một chiếc smartphone cao cấp và được đánh giá là chiếc smartphone tối tân.

Thiết kế của máy không quá khác biệt so với Galaxy Note8, vẫn giữ nét vuông vức, cứng cáp cùng tính năng chống nước, sạc nhanh. Tuy nhiên, màn hình vô cực được mở rộng lên đến 6,4 inch. Ngoài ra, cảm biến vân tay đã được chuyển xuống vị trí dưới camera, giúp người dùng dễ dàng hơn khi sử dụng máy.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng. Khách có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh. 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm