Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu Windows 10 và Office bản quyền khi mua laptop tại FPT Shop

Từ nay đến hết tháng 8, ngoài được giảm đến 30%, trả góp 0% lãi suất, nhận quà, khách mua laptop tại FPT Shop còn được tặng Windows 10 và Office 365 bản quyền.

Theo đó trong tháng 8 này, tất cả khách hàng chọn mua laptop tại FPT Shop đều được trả góp với mức lãi 0% hoặc nhận thêm phần quà hấp dẫn như chuột không dây cao cấp, balo tiện dụng... Bên cạnh đó, sĩ tử tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2018 sẽ được nhận voucher giảm giá đến 30% áp dụng cho hầu hết sản phẩm tại FPT Shop khi tra cứu điểm thi tại đây.

Hấp dẫn nhất, 100% khách hàng chọn mua laptop tại FPT Shop đều có cơ hội sử dụng Windows 10 và Office 365 bản quyền thông qua 2 ưu đãi sau:

Với laptop chưa cài sẵn Windows 10 FPP (bản quyền), bạn sẽ nhận ngay voucher giảm giá 800.000 đồng. Như vậy, chỉ từ 1,99 triệu đồng, bạn đã có thể sử dụng hệ điều hành “chính chủ” với đầy đủ tính năng và tiện ích kèm theo. Ưu đãi này còn bao gồm giảm giá đến 20% cho combo bảo vệ laptop (gồm miếng dán màn hình và phần mềm diệt virut Eset).

Mua Office 365 Personal bản quyền cùng với phần mềm từ điển Lạc Việt với giá còn 549.000 đồng (tiết kiệm đến 621.000 đồng), mua Office 365 Home bản quyền cùng phần mềm từ điển Lạc Việt giá chỉ còn 949.000 đồng.

FPT Shop anh 1
Mua laptop tại FPT Shop, 100% khách hàng có cơ hội sở hữu Windows 10 và Office bản quyền.

Ngoài việc tránh bị tấn công và lấy cấp thông tin bởi các mã độc hại, sử dụng Windows 10 và Office 365 bản quyền, bạn sẽ được nhà sản xuất Microsoft thường xuyên cập nhật tính năng mới, vá lỗi khi có sự cố xảy ra. Bên cạnh đó, những phần mềm “lậu” sẽ không có đầy đủ tiện ích như bản chính hãng. Điều đó gây rất nhiều phiền phức trong quá trình sử dụng.

Hơn nữa, chỉ có phần mềm bản quyền mới nhận được những ưu đãi lớn nhất từ nhà sản xuất. Ví dụ như khi đăng ký Office 365 bản quyền, bạn sẽ được tặng 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive (một dịch vụ lưu trữ đám mây của Microsoft).

OneDrive có thể dùng để lưu trữ các file, folder, ảnh, video… trực tuyến thay vì lưu trữ trên máy tính. Do đó, bạn có thể dễ dàng truy cập và chia sẻ dữ liệu được lưu trữ trên OneDrive từ điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay...

Ngoài ra với Office 365, bạn còn nhận được những tính năng mới nhất trên tất cả ứng dụng Office như Word, Excel, PowerPoint, hỗ trợ tốt nhất cho việc học.

FPT Shop anh 2
FPT Shop mong muốn tất cả khách hàng mua laptop tại đây đều được trải nghiệm đầy đủ tiện ích của Windows 10 và Office 365 bản quyền.

Office 365 Home cho phép chia sẻ thuê bao cho tối đa 5 người dùng, giúp việc sở hữu Office bản quyền trở nên dễ dàng hơn. Còn với hệ điều hành Windows 10 FPP (bản quyền), laptop của bạn sẽ được tích hợp sẵn các tính năng bảo mật cao cấp chỉ có trên Windows bản quyền, cộng thêm việc luôn được cập nhật bản từ máy chủ của Microsoft, ngăn ngừa các phần mềm độc hại, giúp máy tính luôn ổn định, hạn chế rủi robị tấn công. Windows 10 FPP cũng tối ưu phần cứng, giúp nâng cao hiệu suất máy.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm