Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận 50 chuyến du lịch Coco Beach khi tham gia minigame Samsung J8

Từ 4/8 đến 25/8, FPT Shop tặng 50 chuyến du lịch Coco Beach, 8 điện thoại Galaxy J8 và nhiều phiếu mua hàng cho khách hàng tham gia “Bản lĩnh Samsung J8 - 8s chinh phục thử thách”.

Trong tháng 8, khách hàng sẽ được trải nghiệm những thử thách thú vị xoay quanh “tân binh” Galaxy J8. Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị từ FPT Shop qua chương trình “Bản lĩnh Samsung J8 - 8s chinh phục thử thách - Nhận quà cực đỉnh”.

Trải nghiệm thử thách 8 giây

Khi dành 8 giây để tham gia minigame trên website FPT Shop, người dùng sẽ có cơ hội trúng 50 chuyến du lịch đến Coco Beach Camp, 8 điện thoại Galaxy J8, 80 phiếu mua hàng trị giá 800.000 đồng và 800 phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng.

Cụ thể, sẽ có 3 minigame trên website FPT Shop, thời gian cho mỗi game là 8 giây, hoàn thành thử thách 8 giây này, khách hàng sẽ được lật hộp quà may mắn. Trong hộp quà có điện thoại Galaxy J8 và phiếu mua hàng trị giá đến 800.000 đồng. Mỗi người sẽ được tham gia một lần/ngày.

FPT Shop anh 1
Nhiều quà tặng giá trị dành cho khách hàng tham gia minigame.

FPT Shop sẽ tập hợp danh sách khách hàng tham gia minigame để quay số trên hệ thống và chọn ra 50 khách may mắn. 50 cái tên này sẽ đến Coco Beach Camp tại Lagi, Bình Thuận để trải nghiệm Galaxy J8 cùng nhiều hoạt động thú vị khác như: vượt đồi cát trên xe Jeep, thả diều khổng lồ trên bãi biển, chèo thuyền Kayak và hòa mình cùng âm nhạc sôi động trong buổi Beach Party.

Độc giả có thể tham gia minigame tại đây để có cơ hội sở hữu những quà tặng hấp dẫn.

Ưu đãi dành cho Galaxy J8

Sở hữu camera kép, màn hình lớn tràn viền và thừa hưởng nhiều tính năng từ các dòng máy cao cấp với giá bán chỉ 7,29 triệu đồng, Galaxy J8 hứa hẹn là một trong những sản phẩm thành công tiếp theo của Samsung.

Galaxy J8 còn được trang bị 2 cảm biến camera sau 16 MP, f/1.7 và 5 MP, f/1.9; đèn flash LED trợ sáng với 3 mức độ ánh sáng, hỗ trợ thu sáng tốt khi chụp hình vào ban đêm. Tính năng xoá phông được cải tiến đáng kể giúp máy làm nổi bật chủ thể, bổ sung thêm các bộ lọc bokeh, tạo nhiều hiệu ứng nghệ thuật.

Máy được trang bị màn hình vô cực Infinity Display, công nghệ Super AMOLED cao cấp, rộng 6 inch HD+, tỉ lệ 18,5:9 chuẩn điện ảnh cùng viền màn hình mỏng. Galaxy J8 sở hữu kiểu dáng mềm mại, vỏ máy kim loại, đồng nhất với màn hình vô cực mặt trước. Mẫu smartphone này hiện có 3 màu sắc là tím sapphire, đen titan và vàng thạch anh.

Ngoài ra, Galaxy J8 còn được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450 tám nhân xung nhịp 1,8 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và dung lượng pin đạt 3.500 mAh. Hoạt động trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo mới cũng giúp Galaxy J8 vận hành mượt mà và ổn định hơn.

FPT Shop anh 2
Từ ngày 10/8 đến ngày 31/8, khách hàng có cơ hội sở hữu Galaxy J8 với giá 6,69 triệu đồng tại FPT Shop.

Từ ngày 10/8 đến ngày 31/8, khách hàng mua Galaxy J8 tại FPT Shop sẽ được giảm 600.000 đồng, giá còn 6,69 triệu đồng. Đồng thời, khách hàng còn được mua trả góp 0% lãi suất. Bạn cũng có thể tham gia chương trình “Trợ giá 4 không” tại FPT Shop để được trợ giá 1,4 triệu đồng khi mua J8.

Trong đợt ưu đãi này, khách hàng sẽ được thêm đặc quyền đổi trả miễn phí sản phẩm lỗi do nhà sản xuất trong vòng 100 ngày tại FPT Shop. Ngoài ra, hệ thống còn tặng khách hàng bảo hiểm rơi vỡ 6 tháng cùng gói quà tặng Galaxy dùng để xem phim tại Lotte Cinema và uống cà phê tại Highlands Coffee mỗi cuối tuần.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm