Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sát thủ Trung Quốc giết 5 người nhà ở Mỹ vì ghen ghét

Gã thanh niên đâm chết 5 người họ hàng ở Mỹ hôm qua thừa nhận hắn làm vậy vì cảm thấy ghen tị với cuộc sống đầy đủ của các nạn nhân.

New York Post dẫn một nguồn tin cảnh sát cho biết tên Ming Dong Chen hạ sát 5 người trong gia đình ở New York vì gia đình của anh họ có quá nhiều thứ. Thu nhập và phong cách sống của họ đều hơn hắn.

Cảnh sát bắt tên Chen sau khi hắn gây án. Ảnh: Paul Martinka.

Cảnh sát tóm Chen khi hắn đang cố gắng trốn khỏi hiện trường vụ án mạng với chiếc dao gây án trên tay vào đêm 26/10. Hắn đã ra tay tàn độc đối với một bà mẹ và 4 đứa trẻ tại một căn hộ ở khu phố Sunset Park, quận Brooklyn, thành phố New York, Mỹ. Hắn ở nhờ nhà của các nạn nhân trong một tuần qua. Theo một nguồn tin, sát thủ tỏ ra “không ân hận” trước hành động dã man mà hắn gây ra.

Các nạn nhân thiệt mạng lần lượt là bà mẹ Qiao Zhen Li (37 tuổi) và các con của chị: William Zhuo (1 tuổi), Kevin Zhuo (5 tuổi); Amy Zhuo (7 tuổi) và Linda Zhuo (9 tuổi).

Một người thân của bà mẹ xấu số cho hay bà từng gặp sát thủ. Theo lời bà, Chen là một "gã điên khùng”. Hắn là đầu bếp nhưng rất lười nên thường mất việc sau vài tuần.

Theo nguồn tin từ cảnh sát, chị Li đã cố gắng gọi cho chồng khi nhận thấy Chen hành xử khác thường trước khi án mạng xảy ra, nhưng chị không liên lạc được với chồng. 

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm