Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên Trung Quốc giết chị dâu và 4 cháu tại Mỹ

Một phụ nữ cùng 4 con đã thiệt mạng sau trong một vụ cuồng sát bằng dao do người em họ của chồng thực hiện tại Mỹ hôm qua.

Nhà chức trách thông báo vụ án mạng xảy ra trong một căn hộ hai tầng ở khu vực Sunset Park, quận Brooklyn, thành phố New York, Mỹ vào tối 26/10 theo giờ địa phương (tức ngày 27/10 theo giờ Hà Nội). Khi cảnh sát tới nơi, họ thấy tất cả nạn nhân đều nằm bất động tại hiện trường. Hai bé gái và một bé trai chết tại chỗ, còn một phụ nữ và một bé trai khác qua đời tại bệnh viện, AP đưa tin.

Nhân viên y tế đưa tử thi của một nạn nhân trong vụ án mạng tại quận Brooklyn, New York ra xe cứu thương vào tối 26/10. Ảnh: AP.

Người phụ nữ là Qiao Zhen Li, 37 tuổi. 4 đứa trẻ lần lượt là Linda Zhuo (9 tuổi), Amy Zhuo (7 tuổi), Kevin Zhuo (5 tuổi) và William Zhuo (1 tuổi).

Jim Long, người phát ngôn của lực lượng cứu hỏa New York, nói rằng một trong số các nạn nhân đã gọi điện thoại tới tổng đài 911 trước 23h tối 26/10. 

May Chan, một người sống gần nhà các nạn nhân, nói rằng bà rất sốc khi biết tin 5 người đã chết.

"Tôi luôn thấy lũ trẻ chạy xung quanh đây. Chúng nô đùa trong garage của tôi và nhiều chỗ khác", bà May nói.

Cảnh sát đã bắt một nghi phạm. Đó là Chen Mingdong, em họ của chồng Li. Hắn từng sống trong căn hộ của các nạn nhân trong khoảng một tuần qua. Nghi phạm thú nhận rằng hắn đã đâm và chém chị dâu và các cháu bằng một con dao trong bếp. Khi cảnh sát bắt, Chen chỉ nói tiếng Trung mặc dù hắn đã sống ở Mỹ gần một thập kỷ. Những người xung quanh nói rằng Chen chưa bao giờ tìm nổi một công việc từ khi hắn sang Mỹ.

 

Thái Dương

Bạn có thể quan tâm