Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên đâm nhiều người trên phố tại Trung Quốc

Sáu dân thường và hai cảnh sát bị thương trong cơn cuồng sát của một thanh niên tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào sáng qua.

China Daily dẫn lời công an thành phố Hàng Châu đưa tin kẻ gây án, một người đàn ông mang họ Liu và 33 tuổi, đuổi theo một người hàng xóm trên phố thuộc quận Hạ Thành vào khoảng 8h30 sáng 10/8. Trong quá trình rượt đuổi y đâm một người hàng xóm và 5 người khác trên phố khiến họ bị thương. Sau đó hung thủ chạy vào một siêu thị Walmart.

Ảnh minh họa: Flickr.

“Chúng tôi phát hiện một người đàn ông cởi trần với hai con dao trên tay bước vào siêu thị. Ngay sau đó chúng tôi gọi điện tới đồn cảnh sát rồi hô hào mọi nhân viên nam tới khu vực bán rau -  nơi gã đàn ông đang di chuyển. Các nhân viên nam đã sơ tán khách hàng tại khu bán rau tới khu văn phòng”, bà Chen Danfang, người quản lý siêu thị, kể.

4 phút sau cảnh sát tới và Liu. Y chống cự và cắn hai cảnh sát khiến họ bị thương. Nhưng cuối cùng nhóm cảnh sát vẫn lôi y ra ngoài siêu thị.

Nhà chức trách thông báo vết thương của 6 nạn nhân không đe dọa tính mạng. Liu đang thất nghiệp và y cư trú tại huyện Nông An, tỉnh Cát Lâm.

Thái Dương

Bạn có thể quan tâm