Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sát thủ ‘khủng’ hơn Messi cùng A.Madrid tìm vé vào vòng 1/16

Chỉ cần giành chiến thắng trước Austria Wien trên sân nhà, Atletico Madrid sẽ trở thành đội bóng thứ 2 sau Bayern Munich ghi tên mình vào vòng knock-out.

2h45 ngày 7/11, sân Vicente Calderon: A.Madrid- Austria Wien

A.Madrid đang thi đấu cực tốt mùa này. Họ chỉ thất bại duy nhất 1 trận trong 17 trận đã qua. Tại La Liga, A.Madrid đang xếp thứ 2 sau Barcelona đồng thời hơn Real Madrid đến 5 điểm. Còn tại Champions League, đội bóng của Simeone đang có 3 trận toàn thắng. Chỉ cần giành thêm một chiến thắng, A.Madrid sẽ ghi tên mình vào vòng 1/16.

Diego Costa hiện đang có hiệu suất làm bàn rất cao.

Phong độ xuất sắc của A.Madrid gắn liền với chân sút Diego Costa, người đã ghi được 15 bàn thắng mùa này. Ở trận đấu lượt đi trên đất Áo, Costa đã ghi 2 bàn giúp đội bóng giành chiến thắng 3-0. Cần biết rằng đó là trận đấu đầu tiên của Costa ở Champions League mùa này sau khi anh bị treo giò 2 trận.

Đá cặp với Diego Costa là chân sút David Villa- người cũng đang có phong độ ghi bàn rất ổn định. Trong lịch sử chưa bao giờ Atletico Madrid giành 4 chiến thắng liên tiếp tại Champions League. Nhưng nay họ đang có cơ hội cực lớn để thực hiện điều đó. Họ sẽ có đội hình gần như mạnh nhất với chỉ một sự thiếu vắng đáng kể của Arda Turan.

Đội khách Austria Wien hiện đang xếp cuối bảng G với chỉ 1 điểm sau 3 trận đấu. Nhìn chung phong độ của đội bóng nước Áo là rất tệ khi chỉ có được 1 chiến thắng trong 12 trận đấu gần đây. Về lực lượng họ cũng tổn thất lớn khi Grunwald, Gorgon và Stankovic đều không thể thi đấu do chấn thương. HLV của họ Nenad Bljelica cũng không được chỉ đạo từ ngoài đường biên do án phạt.

Quá nhiều điều bất lợi cho đội bóng nước Áo. Atletico Madrid sẽ không quá khó khăn để có một chiến thắng, thậm chí thắng cách biệt.

Dự đoán: A.Madrid- Austria Wien: 3-0

Đội hình dự kiến:

A.Madrid: Courtois; Juanfran, Alderweireld, Godín, Filipe Luís; Koke, Gabi, Mario Suárez, Raúl García, Diego Costa, David Villa.

Austria Wien: Lindner; Koch, Rogulj, Ortlechner, Suttner; Holland; Royer, Mader, Simkovic, Leovac, Hosiner.

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm