Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Thái đá cặp cùng chân sút 'khủng' hơn Messi

Lãnh đạo CLB Muang Thong United thông báo vào kỳ chuyển nhượng đầu năm tới, tiền đạo Teerasil Dangda sẽ gia nhập Atletico Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn.

"Teerasil Dangda sẽ chuyển tới đá cho Atletico Madrid vào mùa tới, thỏa thuận giữa các bên đã được ký kết từ năm trước. Ngoài Atletico, rất nhiều đội bóng khác của Tây Ban Nha cũng muốn có được sự phục vụ của Teerasil Dangda", chủ tịch CLB Muang Thong United Ronnarit Suewaja thông báo.

"Muang Thong Umited đã lên kế hoạch tìm người thay thế Teerasil Dangda. Rất có thể phía Atletico sẽ để một cầu thủ của họ sang đá cho chúng tôi".

Mùa tới Dangda sẽ chinh chiến tại La Liga trong màu áo Atletico Madrid.

Teerasil Dangda là một trong những tài năng xuất chúng nhất của Thái Lan thời gian gần đây. Tính tới thời điểm này, Dangda đã có 54 lần khoác áo đội tuyển và ghi 28 bàn. Đặc biệt, tại giải vô địch Đông Nam Á 2008 và 2012, cầu thủ này đều giành danh hiệu vua phá lưới.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Dangda xuất ngoại thi đấu. Tuyển thủ người Thái này từng sang Man City và Grasshopper Club Zürich (Thụy Sỹ) thử việc. Hồi đầu năm nay Dangda cũng đã có 3 tuần thử việc tại Atletico Madrid.

Đến với đội bóng chủ sân Vicente Calderon lần này, Dangda sẽ có được tạo điều kiện chơi cùng đội một. Đây là cơ hội tuyệt vời để anh học hỏi kinh nghiệm của Diego Costa, ngôi sao đã ghi tới 13 bàn tại La Liga năm nay, bỏ xa siêu sao Lionel Messi của Barca tới 5 pha lập công.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm