Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal hỏi mua sát thủ khủng hơn cả Messi

Tờ Daily Star đưa tin, Arsenal đang liên hệ với Atletico để mua chân sút Diego Costa vào tháng 1 tới.

Diego Costa là một trong những cầu thủ gây bất ngờ nhất tại giải năm nay. Nhờ sự ra đi của Radamel Falcao, tiền đạo sinh ra tại Brazil mới được HLV Diego Simeone trọng dụng. Và chân sút 25 tuổi này đã tận dụng rất tốt cơ hội này để chứng minh tài năng ghi bàn thiên bẩm của mình. Sau 12 vòng đấu tại La Liga, Costa phát hỏa tới 13 bàn, bỏ xa siêu sao Lionel Messi của Barca tới 5 pha lập công.

Diego Costa đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo Atletico.

Màn trình diễn thuyết phục của Costa đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các CLB lớn tại châu Âu, trong đó Arsenal là đội sốt sắng nhất. Theo tờ Daily Star, ban lãnh đạo Pháo thủ thành London đang liên hệ với Atletico nhằm chiêu mộ trung phong sinh năm 1988 ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại.

Arsenal không công bố rõ chi phí mà họ dự định bỏ ra cho thương vụ này. Song một nguồn tin tại Emirates tiết lộ, các quan chức Pháo thủ sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để thuyết phục Atletico nhả người.

Trong mùa hè vừa qua, suýt chút nữa Diego Costa đã trở thành người của Liverpool. Tuy nhiên, do quá mải mê trong việc giữ chân Luis Suarez trước sự chèo kéo của Arsenal nên HLV Brendan Rodger đã quên khuấy việc đưa ngôi sao đang khoác áo Atletico Madrid về Anfield.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm