Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắp ra mắt bộ truyện mới về siêu anh hùng Moon Knight

Marvel Comics thông báo họ sẽ cho ra mắt loạt truyện tranh mới về siêu anh hùng Moon Knight vào ngày 7/7. Bộ truyện do Jed MacKay cùng Alessandro Cappuccio sáng tác.

Nhà xuất bản cho biết Jed MacKay (tác giả của Black Cat) sẽ hợp tác với nghệ sĩ Alessandro Cappuccio (Mighty Morphin Power Rangers) để sáng tác bộ truyện Moon Knight #1. Phần bìa của bộ truyện do họa sĩ Steve McNiven đảm nhiệm.

Theo bản tóm tắt cốt truyện do Marvel Comics cung cấp, nhiều khả năng Marc Spector sẽ trở lại với nhân vật Moon Knight cùng những nhiệm vụ đặc biệt lúc nửa đêm trong loạt truyện mới - Moon Knight #1.

sieu anh hung anh 1

Moon Knight của Marvel là nhân vật có nhiều nét tương đồng với Batman của DC Comics. Ảnh: Games Radar.

MacKay nói với giới truyền thông rằng: "Tôi rất vui mừng được làm việc với Alessandro Cappuccio trong dự án lần này. Moon Knight là một trong những nhân vật ấn tượng và khó lường nhất của Marvel".

Nghệ sĩ Cappuccio chia sẻ thêm khi Tom Brevoort liên hệ để làm việc trong loạt truyện mới này về Moon Knight, ông đã không thể tin được. Việc có thể tham gia vào Marvel Comics với Moon Knight - một trong những nhân vật yêu thích của mình - quả thực là giấc mơ thành hiện thực đối với ông.

"Câu chuyện là một khởi đầu mới cho Moon Knight. Jed MacKay đã hoàn thành xuất sắc phần nội dung như thường lệ và tôi rất vui khi được làm việc với một chuyên gia tầm cỡ như anh ấy", Cappuccio nói.

'Deadpool: Samurai' đang là truyện tranh Marvel nổi tiếng nhất 2021

Marvel và Shonen Jump đã cùng hợp tác để tạo ra bộ truyện tranh "Deadpool: Samurai". Tác phẩm này đang được rất nhiều độc giả yêu thích.

Hãng truyện tranh Marvel tri ân Chadwick Boseman

Một số tựa truyện mới của Marvel Comics sẽ dành chỗ trên trang bìa để tưởng nhớ ngôi sao của bom tấn “Black Panther” (2018).

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm